'ลุงสุทิน'ถึงบางอ้อรู้แล้วใครบงการตีหัว แต่ผู้เสียหายปิดปากเงียบ!


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค.62 - นายสุทิน วรรณบวร  อดีตนักข่าวการเมืองอาวุโส  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn  โดยมีเนื้อหาดังนี้

มันบ้าเกินเยียวยา

คนบ้ามีหลายชนิดแต่ที่ประหลาดใจคือบ้าบางราย มีความสุขกับการถูกวิจารณ์ด่าว่า เพราะไม่รู้กาละเทศะ แต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม นมเต้า ต้องเกาะแสสร้างราคาให้คนด่าได้ทุกวัน

เรื่องคนถูกตีหัวสร้างประเด็นหาเรื่องกระพือข่าวปลุกระดมจากทุกแง่มุม แต่ความจริงที่คนเห็นทั้งเมือง ว่าผู้บงการให้ตีหัวเป็นใคร ไม่ยอมแพร่งพรายออกมา

น่าเสียดายที่ผู้เสียหายเอง ปิดปากเงียบอย่างมีอย่างมีนัยยะไม่กล้าบอกว่าผู้บงการกันคนร้ายเป็นใคร ทั่งๆที่คนร้ายเหิมเกริมไปให้เห็นหน้าและจะซ้ำติมให้ตายคาเตียงในโรงพยาบาล

คนบ้าที่ชอบให้คนด่า หยิบประเด็นนี้ขึ้นมาให้คนด่า ด้วยการแต่งตัว ใส่เสื้อนุ่งผ้า แต่งหน้าทำผม นมเต้าให้สวยเหมือน "กลีบกาสะลอง" แต่เป็นนางร้าย ที่บงการให้อี หมวย ตีหัวแม่ค้า เพราะเข้าใจผิดว่าไปแย่งนายหมอที่ "อีของปีบ" หลงรักหัวปักหัวปำ

ถึงบางอ้อแล้วใช่ไหมว่าผู้บงการให้ตีหัวคือ "อีซองปีบ" ไง ส่วนคนแต่งตัวเลียนแบบคือคนบ้าที่มีความสุขกับการถูกด่าเป็นอาการบ้าที่รักษาไม่หาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"