สตาร์ปืนใหญ๋เบรกแฟน3ปีนี้อย่าเพิ่งคิดถึงแชมป์


เพิ่มเพื่อน    


อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ อยากให้ แฟนบอลอาร์เซนอล ลืมเรื่องการคว้าแชมป์ในอนาคตอันใกล้นี้ไปก่อน แล้วโฟกัสเรื่องการคว้าท็อปโฟร์ได้อย่างสม่ำเสมอก่อนมากกว่า หลัง อาร์เซนอล จบฤดูกาล 2018-19 โดยไม่่มีถ้วยแชมป์ติดมืออีกครั้ง แถมคว้าอันดับนอกท็อปโฟร์ อดไปแชมเปี้ยนส์ลีกอีกหน ในการคุมทีมฤดูกาลแรกของ อูนาย เอเมรี่

อาร์เซนอล ไปได้ถึงนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูโรปา ลีกได้ก็จริง แต่ก็ไปแพ้ เชลซี ทีมคู่ปรับร่มเมืองเดียวกันอีก ถึง 4-1 ลากาแซ็ตต์ ที่ยิงได้ในพรีเมียร์ลีกไป 13 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานร่วมกับ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง ได้เยี่ยมในแดนหน้า ซึ่งดาวยิงทีมชาติกาบ็อง ซัดไป 22 ประตูคว้ารางวัลดาวซัลโวร่วม  "สโมสรอย่างอาร์เซนอล ต้องได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ทุกซีซั่น" ลากาแซ็ตต์ กล่าว "เราจะเริ่มคิดถึงการคว้าแชมป์ในอีกราว 3 ฤดูกาลข้างหน้า แต่อันดับแรกเราต้องแน่ใจได้ก่อนว่าเราได้กลับไปเตะในแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างสม่ำเสมออีกครั้ง ในภาพรวมตอนนี้เราดูดีมีอนาคต เรามีโค้ชคนใหม่ มีแนวทางการเล่นใหม่ๆ และผมคิดว่าผมเล่นได้ดียิ่งกว่าฤดูกาลก่อนหน้านั้นเสียอีก เราได้เล่นในเกมที่ใหญ่ขึ้น เกมที่มีความสำคัญมากขึ้น"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"