ส.ส.เพื่อไทยแห่ใช้ทวีตตอร์'หญิงหน่อย'ลั่นต้องปัง!


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ค.62 - เวลา13.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น2 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ทีมทวิตเตอร์ไทยแลนด์ ได้มาบรรยายการใช้ทวิตเตอร์ ให้กับสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พร้อมด้วยส.ส.เพื่อไทย ทุกภูมิภาค อาทิ นายสงวน พงษ์มณี ส.ส.ลำพูน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม นอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. นายคุณากร ปรีชาชนะชัย ส.ส.สุรินทร์ นส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด ร่วมกับสมาชิกพรรคคนรุ่นใหม่ เข้ามาร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวต่อที่ประชุมตอนหนึ่งว่า โลกสมัยที่เปลี่ยนไป ส.ส.ต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยของโซเชียลมีเดีย ตนผ่านการหาเสียงมาตั้งแต่ยุคคุณพ่อ การทำแผ่นป้ายหาเสียง ใช้ขนาดกระดาษเอสี่ ใช้กาวแป้งเปียกทา แล้วไปปิดที่ฝาบ้าน มาจนถึงยุคแผ่นป้าย แผ่นพับ ตอนนี้เป็นยุคของ โซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์แล้ว ในพรรคเพื่อไทยมีคนถึง3รุ่น คือ รุ่นใหม่ รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ แต่ไม่มีใครแก่เลย จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย วันนี้ต้องขอขอบคุณทีมทวิตเตอร์ไทยแลนด์ที่มาอบรม ให้ความรู้ สมาชิกคนรุ่นใหม่ อาจจะมีทวิตเตอร์แล้ว แต่ก็ยังต้องรู้ เทคนิควิธีการ ที่จะทำอย่างไรให้ ทวิตเตอร์ของเราปัง ส่วนรุ่นกลาง รุ่นใหญ่ บางคนอาจจะมีทวิตเตอร์หรือไม่มี ก็ต้องมาเริ่มต้น จะทำอย่างไร ให้ทวิตที่เราจะทวิตออกไปให้โดนใจมากขึ้น  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"