ประชุมครม.ลุงตู่1นัดสุดท้ายวันนี้ วางแผนประชุมครม.ลุงตู่2สัญจรเดือนละหน


เพิ่มเพื่อน    

9 ก.ค.62- รายงานข่าวจากจากทำเนียบรัฐบาลเปิดเผยว่า วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดสุดท้ายของรัฐบาล คสช. นอกจากนี้ในส่วนของการเตรียมการเพื่อต้อนรับรัฐบาลและครม.ชุดใหม่นั้น ล่าสุดฝ่ายกองการสถานที่ทำเนียบรัฐบาล ได้จัดเตรียมห้องรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีประสำนักนายกรัฐมนตรี และห้องโฆษกรัฐบาล ที่จะเข้ามารับหน้าที่ใหม่ พร้อมกันนี้ ได้มีการเตรียมห้องในตึกภักดีบดินทร์ไว้สำหรับให้ครม.ชุดใหม่ ถ่ายรูปเพื่อทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรีด้วย 

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประยุทธ์ มีความตั้งใจและมีดำริที่จะประชุม ครม. ชุดใหม่ทันที หลังการเข้าถวายสัตย์ปฎิญาณ ซึ่งจะเป็นช่วงค่ำในวันเดียวกัน ซึ่งคาดว่าจะเป็นสัปดาห์หน้า 

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้มีดำริให้เจ้าหน้าที่และกระทรวงมหาดไทย เตรียมการลงพื้นที่เพื่อตรวจราชการทันที หลังการแถลงนโยบายต่อสภาที่จังหวัดยะลาในต้นเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) และการตรวจติดตามงานตามนโยบายรัฐบาลนั้น กำหนดให้มีเช่นเดิมเหมือนรัฐบาลประยุทธ์ 1 คือ 1 เดือน จะมีประชุม ครม.1 ครั้ง และการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีเพื่อตรวจติดตามงานตามนโยบายรัฐบาล 1 ครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"