โลธาร์ มัทเธอุส บุกไทย! ตัวแทนเสือใต้ประกาศพันธมิตรภูมิภาคกับอัลว่า


เพิ่มเพื่อน    

"ซูเปอร์แมน" โลธาร์ มัทเธอุส อดีตกุนซือ"อินทรีเหล็ก"เยอรมนี และ อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมันตะวันตก ชุดแชมป์โลก ปี 90 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์สโมสรบาเยิร์น มิวนิก เดินทางมาประเทศไทยในสัปดาห์นี้ เพื่อมาร่วมงานแถลงข่าวกับ ลุกซ์ เอเชียแปซิฟิก และลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) บริษัทจำหน่ายเครื่องกรองน้ำแบรนด์ Lux และ อัลว่า ประกาศการเป็นพันธมิตรภูมิภาคร่วมกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
    บริษัท ลุกซ์ เอเชียแปซิฟิก และ บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) บริษัทในเครือ ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำระดับพรีเมียมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้      แบรนด์ "ลุกซ์” (Lux) และ "อัลว่า” (Alva) ประกาศเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก ในประเทศไทยและอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการ โดยจะสนับสนุนด้านการดูแลสุขภาพของนักฟุตบอลด้วยน้ำดื่มคุณภาพสูงจากเครื่องกรองน้ำอัลว่า โดยมี มร. อเล็กซานเดอร์ ฮอลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลุกซ์ เอเชีย แปซิฟิก และ มร. โลธาร์ มัทเธอุส แบรนด์แอมบาสเดอร์ สโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิก อดีตแข้งระดับตำนานของเยอรมนี ร่วมงาน ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน ประเทศไทย


        

         “ถือเป็นสิ่งที่ดีที่ในเมืองไทย มีแฟนๆ ฟุตบอล ที่ชื่นชอบสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค เยอะมากๆ ไม่แพ้สโมสรๆ อื่นๆ ทั้งจากอังกฤษ อิตาลี สเปน และเยอรมนี เองก็ตาม โดยสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้ทำกิจรรมในเมืองไทยมากมาย จริงๆ แล้ว ไม่ว่าที่ใดในโลก การมีพันธมิตรเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่ง ทางบาเยิร์น มิวนิค กับ ลุกซ์ และ อัลว่า มีต้นกำเนิดเหมือนกัน การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เชื่อว่าจะทั้ง 2 ฝ่าย จะจูงมือไปด้วยกันได้อย่างดี  ก็หวังจะให้มีมากขึ้น และโอกาสต่อไป นักเตะตำนานแข่งเสือใต้ รายอื่นก็จะมาเยือนไทยอีกแน่นอน เพื่อร่วมกิจรรมต่างๆ มากมาย เพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีอันดี" ตำนานมิดฟิลด์แข้งหนัก ทีมเสือใต้กล่าว

         มร. อเล็กซานเดอร์ ฮอลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลุกซ์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า "สำหรับการเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก อย่างเป็นทางการ บริษัท ลุกซ์ เอเชียแปซิฟิก ภายใต้แบรนด์ "อัลว่า” ของเรานั้น นี่คือก้าวที่สำคัญในการร่วมมือกันในฐานะพันธมิตร หากพิจารณาตามค่านิยมพื้นฐานแล้ว ด้วยคุณภาพที่สูงสูด ประกอบกับ การมีประเพณีและนวัตกรรมที่ดีงามมาอย่างยาวนาน การเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก เป็นทางเลือกที่ถูกต้องสำหรับเรา ทั้งสองแบรนด์มีสถานะที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียอยู่แล้วและในขณะนี้เราพร้อมแล้วที่จะผนึกกำลังกันเพื่อร่วมกันสร้าง    แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นต่อไป”


    อัลว่าและสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก ได้ประกาศความร่วมมือเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2562 ณ เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี โดยทีมสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก แชมป์จากเยอรมนี ได้เข้ามามีบทบาทในการทำกิจกรรมในภูมิภาคเอเชียมาเป็นระยะเวลายาวนาน การแสดงความคิดริเริ่มเรื่องกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับเยาวชน การทำกิจกรรมต่างๆ กับแฟนคลับ รวมถึงกิจกรรมผ่านช่องทางดิจิตอล โดยทีมหลักของสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก ได้ลงเล่นหลายนัดในประเทศจีนและสิงคโปร์ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ สำนักงานระหว่างประเทศ 2 แห่งในสหรัฐอเมริกา (นิวยอร์ก ซิตี้) และจีน (เซี่ยงไฮ้) ได้เพิ่มความแข็งแกร่งในการทำกิจกรรมระหว่างประเทศของสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"