‘หนุ่ม คงกะพัน’ยืนยัน‘เมฆ วินัย’อาการดีขึ้น-แผลหายเกือบหมด


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ทางทีมแพทย์ได้แถลงอาการและการรักษานักแสดงหนุ่ม เมฆ-วินัย ไกรบุตร ที่ป่วยด้วยโรคเพมพิกอยด์ หรือ โรคตุ่มน้ำพอง ไปเมื่อหลายวันก่อน ล่าสุด (8 กรกฎาคม) นักแสดงหนุ่มได้โพสต์เฟซบุ๊กอัพเดทขั้นตอนการรักษาว่า

          “ทีมหมอ อาจารย์ประวิตร อัสวรนนท์ พร้อมที่จะปรับยากิน แทนยาฉีด เนื่องจากทุกอย่างเริ่มดีขึ้น แผลเริ่มแห้ง ตุ่มลด ลดลงเกือบ 90 % ทุกอย่างดีขึ้นตามลำดับ ขอบคุณครับ ขอบคุณทุกพลังใจ พลังศรัทธา ของทุกคนที่มีเสมอมาครับ”

          โดยที่ผ่านมามีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทั้งในและนอกวงการบันเทิงเข้ามาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ เมฆ วินัย ไม่ขาดสาย รวมไปถึง หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ รุ่นน้องที่สนิท ก็ได้เข้าเยี่ยมและมาช่วยทายาให้หนุ่มเมฆด้วย นอกจากนี้ หนุ่ม คงกะพัน ยังได้โพสต์อินสตาแกรม ยืนยันว่าอาการของนักแสดงรุ่นพี่นั้นดีขึ้นมากแล้ว

          “ดีขึ้นเยอะครับแฟนๆ...ไม่มีตุ่มขึ้นเพิ่มอีกแล้ว...แสดงว่าโรคอยู่ในความควบคุม...แผลก็หายประมาณ 80% แล้ว...ที่เหลือแผลสดก็รอแผลแห้ง...หลังจากนี้ดีขึ้นก็น่าจะได้กลับไปพักฟื้นที่บ้านครับ...กำลังใจก็ดีขึ้นมาก อีกนิดเดียว..สู้สู้ครับพี่บ่าว”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"