'ไต้ฝุ่น'บู๊แหลกใน'นักฆ่าไร้เงา' ร่วมด้วย'ผู้พันเบิร์ด'และนักแสดงคับคั่ง


เพิ่มเพื่อน    

ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน รับบท พายุ

 

          คอภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่น ผจญภัยต้องไม่พลาดกับ “นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop)” ที่ลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ร่วมกับผู้จัดฯ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ โดยฝีมือการกำกับฯ บอม-อัศจรรย์ สัตโกวิท นำแสดงโดย ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, มิ้งค์-ยูมิโกะ สุชิยะ, เมทัล สุขขาว, ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย
          โดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร เผยว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกับทางโมโนฯ อีกครั้งนะครับ เรื่องที่แล้วจะเป็นแอ็คชั่นสไตล์กังฟู แต่เรื่องนี้ผมรับบทพายุ อดีตหัวหน้าหน่วยอรินทราชที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่าให้กับองค์กรลับ ต้องแอ็คชั่นเหมือนเดิมแต่ไม่ธรรมดา เพราะต้องฝึกฝนทักษะการต่อสู้, ฝึกฝนอุปกรณ์, ศึกษารายละเอียดการใช้สัญญานมือ ซึ่งทุกฉากผมเล่นเองหมดเลย ล้มจริง เจ็บจริง ไม่ใช้แสตนอินมาช่วย เหนื่อยแต่สนุก อยากให้มาติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”
          ภาพยนตร์ “นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop)” เป็นเรื่องราวของ พายุ ตำรวจหนุ่มที่ลาออกจากหน่วยงานและเก็บตัวจมอยู่กับความรู้สึกผิดในครั้งอดีต ในคืนหนึ่งเขาได้รับข้อความจากผู้บังคับบัญชาเก่าให้กลับมาทำงานในหน่วยลับ แต่เขาจะต้องกลายเป็นบุคคลนิรนามที่ไม่มีตัวตนอีกต่อไป เขาจะมีเพียงแค่หน้าที่ทำงานเพื่อชาติแบบลับๆ ภายใต้หน่วยงานที่มีชื่อว่า “พิราบดำ" เพียงเท่านั้น!
          งานนี้ พายุ จะสามารถทำภารกิจเพื่อชาติได้สำเร็จหรือไม่? สามารถติดตามได้ใน “นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop)” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี

 

ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"