บ่อนอ้างส่วยผู้ว่าฯ เจอบุกทลายทันที


เพิ่มเพื่อน    


    ผู้ว่าฯ เต้น บ่อนใหญ่กลางเมืองอ้างจ่ายส่วยให้ ไม่กลัวหน้าไหนจับ สั่งนายอำเภอนำกำลังบุกทลายทันควัน รวบนักพนันชายหญิง 51 คนพร้อมต่างด้าว ขณะคร่ำเคร่งแทงไฮโล
    เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร นำกำลังจากสำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง เข้าปิดล้อมจับกุมบ่อนการพนันในซอยเจ็ดศอก ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร สถานที่ดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ด้านในมีนักพนันจำนวนมากกำลังเล่นพนันไฮโล เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมนักพนันรวม 51 คน แยกเป็นชาย 24 คน หญิง 27 คน ในจำนวนนี้พบเป็นชาวกัมพูชา 3 คน เมียนมา 3 คน และไร้สัญชาติอีก 1 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันจำนวนมาก รวมทั้งคอมพิวเตอร์เล่นพนันออนไลน์ 3 เครื่อง เซิร์ฟเวอร์อีก 1 เครื่อง นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง สภ.เมืองสมุทรสาครดำเนินคดี
    การบุกทลายบ่อนพนันรายใหญ่แห่งนี้ สืบเนื่องจากแม่บ้านรายหนึ่งเข้าแจ้งกับทางจังหวัดว่า ครอบครัวเดือดร้อนหนัก สามีไม่ดูแลครอบครัว เพราะติดการพนันงอมแงม เป็นหนี้สินจำนวนมาก พอไปตามสามีให้กลับบ้านก็ไม่ยอมกลับ จึงบอกว่าจะแจ้งตำรวจให้มาจับ ปรากฏว่าพนักงานบ่อนคนหนึ่งท้าทายว่า ไปแจ้งเลย ไม่กลัวหรอก จ่ายส่วยมาเรียบร้อยแล้ว "บ่อนนี้จ่ายส่วยถึงผู้ว่าฯ ใครที่ไหนก็ไม่กล้ามาจับ...." แม่บ้านผู้นี้จึงไปแจ้งข้อมูลให้ทางการทราบ
    มีรายงานว่า บ่อนดังกล่าวติดกล้องวงจรปิดรวม 12 ตัว สามารถดูนักพนันเล่นบริเวณโต๊ะ จำนวน 7 ตัว และอีก 5 ตัวติดด้านนอก ดูบริเวณโดยรอบจนถึงที่จอดรถจักรยานยนต์ หน้าประตูทางเข้าอาคาร รวมทั้งมีคนดูต้นทางเพื่อคอยแจ้งเตือนนักพนัน หากมีเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุม อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แฝงตัวเข้าไปก่อนล็อกตัวคนดูต้นทาง และปิดล้อมจับกุมนักพนันและผู้เกี่ยวข้องไว้ได้ทั้งหมด
    นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สํานักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง กล่าวว่า นายสมคิด จันทมฤก ผวจ.สมุทรสาคร ไม่พอใจเป็นอย่างมาก หลังจากทราบข่าวมีการแอบอ้างชื่อของท่านทำนองว่ามีการจ่ายส่วยให้แล้ว จึงสั่งการให้ฝ่ายปกครองจับกุมทันที พร้อมฝากไปยังประชาชนว่า หากมีเบาะแสบ่อนการพนันในพื้นที่สามารถแจ้งได้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในท้องที่ได้ทันที หากเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบยังไม่ปฏิบัติ ให้ร้องเรียนได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด หรือศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย หมายเลขโทรศัพท์ 1567.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"