ปารีสฉุน"เนย์มาร์"ไม่มารายงานตัวพรีซีซั่น


เพิ่มเพื่อน    

เปแอสเช ยืนยันเตรียมมาตรการจัดการกับ เนย์มาร์ อย่างเหมาะสม ภายหลังจากองหน้าตัวแสบชาวบราซิเลี่ยน ไม่มารายงานตัวที่สโมสรสำหรับการซ้อมช่วงพรีซีซั่นตามกำหนด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด เลโอนาร์โด้ ผอ.สโมสรพร้อมขายทิ้งทันทีถ้ามีทีมใดให้ราคาดีที่เหมาะสม แต่ไม่ค่อยเชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะสามารถจ่ายหนักเพื่อดึงอดีตดาวยิงของทีมกลับนูคัมป์ได้
    สตาร์ทีมชาติบราซิล เคยให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปจากทีม ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ในซัมเมอร์นี้ โดยจะย้ายกลับไปอยู่กับทีมเก่า บาร์เซโลน่า ที่กำลังให้ความสนใจดึงตัวเขากลับไปยังถิ่นคัมป์นูอยู่ แต่การเจรจาระหว่างสองทีมคาดว่ายังไม่น่าจะสรุปได้ในอนาคตอันใกล้ ขณะที่ เปแอสเช ชี้การกระทำของ เนย์มาร์ ที่ไม่มารายงานตัว ถือว่าไม่น่ารักแล้ว ทั้งที่ตกลงในเรื่องของกรอบเวลาไว้แล้ว
    เนย์มาร์ ยังอยู่ในบราซิลเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ เพื่อเชียร์ทีมชาติของตนในนัดชิงชนะเลิศ ศึกโคปา อเมริกา ซึ่งเอาชนะ เปรู และคว้าแชมป์ได้ โดยดาวยิงวัย 27 ไม่ได้มีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนท์นี้ เนื่องจากเจ็บตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องจนต้องถอนตัว
    เข้าใจว่า เนย์มาร์ ยังคงอยู่ต่อในประเทศบ้านเกิด ก็เพื่อเข้าร่วมศึกเวิลด์ไฟนอลส์ ของรายการ เร้ดบูลส์ เนย์มาร์ จูเนียร์ ไฟว์ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์ข้างละ 5 คนที่เขาจัดเป็นประจำทุกปี ใน ปราญ่ากรันเด ย่านบ้านเกิด ในวันศุกร์และเสาร์สัปดาห์นี้
    แต่การกระทำนี้ก็อาจเป็นเพราะ เนย์มาร์ ต้องการบีบให้ เปแอสเช ขายเขาพ้นทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ โฆเซป บาร์โตเมว มองว่า แชมป์ลีกน้ำหอม มีอำนาจเหนือกว่า
    ล่าสุด เปแอสเช พร้อมที่จะเจรจาสำหรับการย้ายทีมออกไปของ เนย์มาร์ จากการให้สัมภาษณ์ของ เลโอนาร์โด้ ผอ.ของสโมสร ที่ยินดีเปิดทางให้เขาไปจากทีมได้ เพียงแต่ยังไม่เคยได้รับข้อเสนอจากทีมไหนแม้จะมีข่าวว่าหลายทีมให้ความสนใจ
    เลโอนาร์โด้ ให้สัมภาษณ์ เลอ ปาริเซียง "เนย์มาร์สามารถย้ายจากเปแอสเชได้ถ้ามีข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับทุกฝ่าย"
    "ตอนนี้เราไม่รู้ว่ามีทีมใดต้องการซื้อเขาหรือไม่ หรือที่ราคาเท่าไหร่ ทุกอย่างสามารถมีคำตอบได้ในวันหนึ่ง เรามั่นใจ"
    ปัญาของ บาร์ซ่า อย่างหนึ่งคือเรื่องการหางบมาสำหรับทำข้อตกลงนี้ รวมถึงต้องมีที่ว่างสำหรับนักเตะใหม่ในทีมที่เดิมหนาแน่นไปด้วยผู้เล่นเกมรุกอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่, ฟิลิปเป้ คูตินโย่ และ อูสมาน เดมเบเล่ และยังคาดว่าจะมีการประกาศการเซ็นสัญญา อองตวน กรีซมันน์ ในเร็วๆนี้
    เข้าใจว่า คูตินโญ่ น่าจะสนใจที่จะโยกย้ายไปเล่นในลีกเอิง แต่ บาร์ซ่า จำเป็นต้องขาย เดมเบเล่ ออกไปได้เสียก่อน แต่ บาร์โตเมว อาจจะชอบ เดมเบเล่ มากกว่า หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีกว่า เนย์มาร์
    อีกคำถามคือ บาร์เซโลน่า จะมีความสามารถซื้อนักเตะที่พวกเขาขายไปให้ เปแอสเช ด้วยค่าตัว 198 ล้านปอนด์ เมื่อ 2 ปีก่อนได้หรือไม่
    เลโอนาร์โด้ กล่าว "พวกเขาบอกว่าพวกเขาต้องการซื้อ แต่เราไม่ใช่สโมสรที่มีนักเตะไว้ขาย ประะธานสโมสรพวกเขาเป็นคนพูด แต่เรามองไม่เห็นว่า บาร์เซโลน่า จะเป็นทีมที่สามารถซื้อนักเตะรายนี้ได้จริงๆ"
เลโอนาร์โด้ ค่อนข้างไม่พอใจ เนย์มาร์ อย่างเห็นได้ชัด หลังกองหน้าบราซิเลี่ยน ไม่มาแสดงตัวในการซ้อมเมื่อวันจันทร์
    "เขาเคารพในหน้าที่ที่เขามีต่อมูลนิธิของเขาและสปอนเซอร์ แต่นั่นไม่ใช่กำหนดวันที่เขาตกลงไว้กับสโมสร ช่วงพักร้อนของเขามีถึงแค่ 8 ก.ค. และเขายังไม่เดินทางมาที่นี่"
    "เรื่องทำนองนี้ไม่ได้เกิดกับเปแอสเชทีมเดียว เราจะเห็นได้ว่ามีหลายเคสเกิดขึ้นคล้ายๆกัน เราเห็นได้ทุกแห่ง อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ เมื่อผู้เล่นต้องการย้าย"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"