คล็อปป์คอนเฟิร์มชากีรี่ส่อฟิตไม่ทันเปิดซีซั่น


เพิ่มเพื่อน    


เซอร์ดาน ชากีรี ส่อแวว่าจะไม่สามารถช่วย ลิเวอร์พูล ในนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ได้ หลังกลับมารายงานตัวที่เมลวู้ด ปาร์ค เมื่อวันจันทร์ โดยมีอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้

เจอร์เกน คล็อปป์ บอสทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ชากีรี ยังคงมีปัญหาเจ็บอยู่ที่ต้นขาจากเกมทีมชาติระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ กับ อังกฤษ ในศึกเนชั่นส์ คัพ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน

ลิเวอร์พูล จะเริ่มเตะพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้ โดยมีคิวไปเยือน ทรานเมียร์ ในวันพฤหัสฯ ก่อนที่จะไปเตะที่บ้านของ แบร๊ดฟอร์ด ในวันอาทิตย์ เป็นเกมระดมทุนเพื่อ สตีเฟ่น ดาร์บี้

สำหรับมิดฟิลด์สวิส วัย 27 ที่ปลายฤดูกาลที่แล้วก็มีอาการเจ็บรบกวน กลับมารายงานตัวที่ เมลวูด เมื่อวันจันทร์ และได้เข้ารับการตรวจเพิ่มเติมโดยแพทย์ของสโมสร

"แชกยังคงเจ็บอยู่ในเกมทีมชาติ และมันคงจะต้องใช้เวลาอีกระยะกว่าที่เขาจะกลับมาเล่นให้ทีมได้" คล็อปป์ กล่าว "เชากล้ามเนื้อฉีกที่ต้นขา และเขาจะยังเล่นไม่ได้แน่อีกระยะ" เมื่อเดือนที่แล้ว ชากีรี ที่มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 สยบข่าวลือที่บอกว่าเขากำลังหาทางย้ายทีม "ผมอยู่กับลิเวอร์พูล สโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป ผู้จัดการทีมมีตัวเลือกที่ดีหลายคน และเขาต้องตัดสินว่าใครจะได้เล่นตามความเหมาะสม ผมรู้ก่อนที่ผมจะย้ายมาแล้วว่าการแข่งขันที่นี่ค่อนข้างสูงมาก"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"