‘ณิชา’หลั่งน้ำตากลางโรงภาพยนตร์


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ การบินไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด พระปฐมบรมราชโองการ เพื่อร่วมจารึกเหตุการณ์สำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ชาติไทยให้เก็บไว้เป็นส่วนหนึ่งในห้วงความทรงจำในหัวใจคนไทยตลอดไป

          โดยในงานดังกล่าว นางเอกคนดัง ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงาน  และเมื่อได้ชมภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุดพระปฐมบรมราชโองการ สาวณิชาก็ถึงกับหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว

          “รู้สึกว่าตื้นตันค่ะ อธิบายความรู้สึกไม่ถูก (น้ำตาไหล) ขอโทษนะคะดูแล้วเซ้นซิทีฟทุกครั้ง ยิ่งได้เห็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ พิธีมหามงคลแบบนี้ยิ่งตื้นตัน และก็ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านค่ะ วันนี้รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากๆ ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และการบินไทย เชิญณิชามางานนี้ ดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ได้ร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ค่ะ

 

 

          นอกจากนี้ ณิชา ยังเล่าต่อว่า “ตัวของณิชาได้น้อมนำคำสอน หรือพระจริยวัตรของพระองค์มาใช้ในชีวิตประจำวันอยู่เสมอ ด้านแรก เป็นด้านการรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง ถ้าเราได้รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว เราจะไม่ไปลำบากคนอื่น และจะทำให้เราสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์พร้อมด้วยค่ะ อย่างที่สอง คือการเป็นจิตอาสา ณิชารู้สึกว่าถ้าเราได้รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว แล้วเรามีแรงเหลือเรามีเวลาเหลือ หรือว่ามีพลังเหลือที่จะช่วยเหลือสังคมของเราก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ค่ะที่เราจะช่วยกัน

 

 

          ตอนนี้ณิชาก็ทำโครงการอยู่เหมือนกันค่ะ ช่วยเหลือเด็กๆ ที่ยากไร้ และขาดแคลน สำหรับโครงการที่ณิชาทำอยู่ชื่อ Infinite kindness เป็นโครงการที่ณิชาและเพื่อนๆ นักแสดงอีก 7 คนร่วมกันทำหารายได้ไปช่วยเหลือน้องๆ ที่อยู่โรงเรียนที่ขาดแคลน และยากไร้ หากสนใจอยากร่วมสนับสนุนโครงการสามารถเข้าไปดูในเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม infinite.kindness.th ค่ะ”

          เชิญชวนพสกนิกรชาวไทยร่วมจารึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในพระราชพิธีบรมราชาภิเษกผ่านภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด พระปฐมบรมราชโองการ ที่โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX, 4DX ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"