'ทยา'ปลื้มสามีนั่งรมว.ศึกษาฯ มั่นใจซื่อสัตย์ สุจริต พัฒนาการศึกษาไทย


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ค.62 - นางทยา ทีปสุวรรณ  อดีตกปปส. ภรรยา นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ขอแสดงความยินดีและถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่วันนี้พี่ตั้นได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นงานที่มีเกียรติและท้าทายมาก แต่มั่นใจว่าผู้ชายคนนี้จะทุ่มเททำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต และจะร่วมกับข้าราชการในกระทรวงและครูทั่วประเทศพัฒนาการศึกษาไทยให้ดียิ่งขึ้น

ต่อจากนี้ชีวิตพี่ตั้นคงต้องเปลี่ยนไปมาก ภาระหนักรออยู่และจะเจอกับคนที่หลากหลาย อีฟและลูกๆขอเป็นกำลังใจให้พี่ตั้นฟันฝ่าปัญหาต่างๆไปได้ เอาชนะอุปสรรคด้วยสติและความดี อย่าอยู่รอบข้างคนที่ชมและเห็นด้วยตลอดเวลา แต่วางตัวให้คนที่หวังดีกล้าที่จะบอกความคิดของเขา อย่าให้อำนาจและชื่อเสียงเปลี่ยนตัวตนของเรา อีฟเชื่อว่าพี่ตั้นทำได้ โดยจะใช้โอกาสนี้ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน ประเทศชาติ และสถาบัน

Best of luck. I’m here for you and so proud of you ja.Nataphol Teepsuwan - ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"