ลูกพรรคส้มหวานปัด'ทอน'ชักศึกเข้าบ้าน แค่ไปเรียนรู้งานนำมาพัฒนาพรรค


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

12 ก.ค.62 -  นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึงกรณีที่ พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พาดพิงการปฏิบัติภารกิจในยุโรปของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค อนค.ทำให้ประเทศเสียหาย ว่า ในเมื่อนายธนาธรต้องยุติปฏิบัติหน้าที่ ไม่ได้เข้าสภา ก็ต้องทำงานนอกสภา การเดินทางไปศึกษาดูงานในต่างประเทศ ไม่ใช่การชักศึกเข้าบ้าน 

"แต่เป็นการเรียนรู้ในด้านต่างๆ เพื่อนำมาพัฒนาพรรคการเมือง และอบรม ส.ส.พรรคอนาคตที่ทำหน้าที่ฝ่ายค้านในสภาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งยังแลกเปลี่ยนประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นในประเทศไทย อย่างการละเมิดสิทธิมนุษยชน และการเมือง ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สืบทอดอำนาจหลังการเลือกตั้ง ผ่านกลไกที่ออกแบบไว้ในรัฐธรรมนูญ ซึ่งส่งผลต่อการยอมรับของประชาคมโลก"นายคารม

นายคารม กล่าวว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมมีการแต่งตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่แล้ว แต่รองโฆษกประจำสำนักนายกฯ ของครม.ชุดเก่า จึงยังให้ข่าวพาดพิงพรรคการเมืองอยู่ ซึ่งสะท้อนว่า ทหารนั้นไม่รู้ประสีประสาทางการเมือง และขอฝากไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ ว่า การเป็นผู้นำนั้นควรเปิดใจให้กว้าง อย่าคับแคบ และที่สำคัญต้องมีวิสัยทัศน์ในการบริหาร เพื่อนำพาประเทศให้เจริญก้าวหน้า.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"