ผีส่งแมวมองสืบฮีโร่ทีมแชมป์โคปา


เพิ่มเพื่อน    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ เอฟเวอร์ตัน โซอาเรส กองหน้าอันตรายของทีมชาติบราซิล และ เกรมิโอ แล้ว หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดพาชาติเจ้าภาพ คว้าแชมป์โคปา อเมริกา เมื่อสัปดาห์ก่อน
เอฟเวอร์ตัน กำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมระดับท็อปของยุโรป หลังจากศึก โคปา อเมริกา ที่เขาทำผลงานเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมชาติบราซิล และนัดชิงชนะเลิศ กับ เปรู เขาก็ทำประตูได้ด้วย
ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน ล้วนมีข่าวว่าสนใจกองหน้ารายนี้ ขณะที่ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ก็หมายตาดาวยิงวัย 23 รายนี้ด้วยเช่นกัน
เอฟเวอร์ตัน ก่อนหน้านี้ เคยให้สัมภาษณ์บอกรู้ดีว่าเขากำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป แต่ก็เคยเปรยถึงการย้ายไปโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา
"ผมเป็นผู้เล่นที่มีความพยายามที่จะไปสู่จุดสูงสุดอยู่เสมอ" "เอฟเวอร์ตัน กล่าว หลังยิงให้ บราซิล ในศึกโคปา อเมริกา เมื่อวันเสาร์ "การกระชากบอลวิ่งตัดจากซ้าย และการจบสกอร์สวยๆ หลายสโมสรในยุโรปชอบใช้สไตล์การเล่นแบบนี้อยู่แล้วด้วย และบางทีผมก็น่าจะเหมาะกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมอื่นๆ"
เอฟเวอร์ตัน ยิงไป 16 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 3 จากการลงสนามไป 37 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ มีรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ อ้างว่า ยูไนเต็ด ได้ส่งทีมแมวมองไปจับตาดูการเล่นของเขาที่จะลงสนามให้ เกรมิโอ ในสัปดาห์นี้
เขายิงได้ในเกมกับ บายา ในเกมเลกแรก ศึก โคปา โด บราซิล และมีความเป็นไปได้ที่ราคาค่าตัวของเขาน่าจะมากกว่า 40 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่นักข่าวรายหนึ่งเคยอ้างไว้ว่าตัวเลขนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอไปแล้ว
แต่ระหว่างเดียวกันนี้ ทาง ยูไนเต็ด จะต้องจัดการขาย โรเมลู ลูกากู ออกไปให้ได้ด้วย และก็มีข่าวดีตรงที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดฉากส่งคนเข้ามาทาบทามและเจรจาแล้ว
ปิเอโร่ โอซิลิโอ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าได้ยื่นข้อเสนอย่างเป็นทางการให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู แล้วตามความต้องการของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ 
โดยกองหน้าผิวสีทีมชาติเบลเยี่ยม ตกเป็นข่าวตั้งแต่ปลายซีซั่นที่แล้วว่าน่าจะต้องย้ายออกจากรังโอลด์แทรฟฟอร์ด หลังฟอร์มแย่แบบกู่ไม่กลับจนเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับคนอื่นไปเรียบร้อย คอนเต้ ต้องการล้างบางแนวรุกของทีมนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาที่ซานซีโร่ และเห็นว่า ลูกากู คือนักเตะคนสำคัญที่สุดที่ทีมต้องคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ 
อินเตอร์ ต้องการที่จะจบการเจรจาให้ได้โดยเร็ว เพราะมีข่าวว่า ยูเวนตุส กับ นาโปลี ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน และได้ส่งตัว โอซิลิโอ ไปพบกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานยูไนเต็ด ถึงกรุงลอนดอนเร็วกว่าที่วางแผนไว้เพื่อเริ่มการเจรจา 
โอซิลิโอ เดินทางกลับถึงมิลานแล้วเมื่อคืนวันพฤหัสฯ อินเตอร์ ต้องการยืมตัว 2 ปี มีเงื่อนไขบังคับซื้อขาดที่ 70 ล้านยูโร (63 ล้านปอนด์) แต่ ทีมปีศาจแดง ต้องการเงินไวกว่านั้น และที่ราคาค่าตัว 75 ล้านปอนด์ จำนวนเดียวกับที่พวกเขาเคยจ่ายให้ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2017 ขณะที่ คอนเต้ ตั้งใจจะโละ ทั้ง เมาโร อิคาร์ดี้ กับ รัดย่า นาอิงโกลัน แม้จะขอแลกตัวกับ ลูกากู แล้ว แต่ ยูไนเต็ด ไม่สนใจ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"