บาร์ซ่าคว้ากรีซมันน์ 108 ล้านปอนด์ ตราหมีไม่จบยันฟ้องศาล


เพิ่มเพื่อน    


อองตวน กรีซมันน์ ย้ายเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อย หลังรอคอยกันมานาน โดยได้ย้ายด้วยค่าตัว 108 ล้านปอนด์ โดยดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ทำการเซ็นสัญญากันบนเรือระหว่างพักร้อนที่ อิบิซ่า แต่ แอตเลติโก มาดริด ไม่ยอมจบง่ายๆแน่ ยืนกรานจะฟ้องร้องต่อศาล เพราะตัวเลขควรต้องเป็น 180 ล้านปอนด์ ซึ่งทุกอย่างตกลงกันไปตั้งแต่ก่อนซัมเมอร์    
    บาร์เซโลน่า ในที่สุดก็ยื่นข้อเสนอขอซื้อ อองตวน กรีซมันน์ โดยจะขอจ่ายที่ 108 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขซื้อสัญญาของทาง แอตเลติโก มาดริด หลังประวิงเวลามาระยะหนึ่ง เหมือนกับรู้ว่า ตัวเลขนี้ จะตกลงจาก 180 ล้านปอนด์ มาเป็น 108 ล้านปอนด์ ในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เท่ากับว่าจะประหยัดค่าตัวไปได้เกือบครึ่ง
    เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต้องการได้ตัว กรีซมันน์ ให้ได้ก่อนวันจันทร์ ที่ ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ถึงกำหนดกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับสโมสรสำหรับช่วงพรีซีซั่น ขณะที่ กรีซมันน์ ก็เตรียมตัวเตรียมใจย้ายจากที่ป่าวประกาศออกมาให้รู้กันตั้งแต่เมื่อปลายซีซั่นที่แล้วว่าเขาพร้อมจบเส้นทางการเล่นกับ แอตเลติโก ที่อยู่ด้วยกันมา 5 ปี หลังจากย้ายจาก เรอัล โซเซียดัด ในปี 2014 และเตรียมตัวเต็มที่ที่จะย้ายไปเล่นให้ บาร์ซ่า สำหรับ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ลงเล่นให้ แอตเลติโก ไป 257 นัด คว้าแชมป์ยูโรปาลีก กับ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในปี 2018 บาร์เซโลน่า จะไม่จัดงานใหญ่เพื่อเปิดตัว กรีซมันน์ เพราะมีความกังวลว่าจะมีผลตีกลับทางลบหลังต้องตามจีบอยู่นานและเคยโดนนักเตะปฏิเสธมาแล้ว โดยกองหน้าวัย 28 ปี เคยทำให้แฟนบอลบาร์ซ่าจำนวนไม่น้อยรู้สึกโกรธแค้นที่ปฏิเสธการย้ายไปร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเลือกที่จะต่อสํญญาใหม่ระยะยาวให้ แอตเลติโก แทน มีรายงานว่า ทางสโมสรตั้งใจจะเปิดตัวแบบเงียบๆให้ตรงกับวันที่จะปูพื้นหญ้าใหม่ให้กับสนามนูคัมป์ในเดือนหน้า เท่ากับว่าวันนั้นจะไม่มีแฟนบอลเข้าไปก่อกวนในสนามได้
    กรีซมันน์ ที่มีภาพขณะอยู่บนเรือระหว่างพักร้อนที่ อิบิซ่า เมื่อวันศุกร์ และกำลังจรดปากการเซ็นสัญญาในเอกสารให้กับทางบาร์ซ่า เป็นสัญญายาว 5 ปี มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 717 ล้านปอนด์
    อย่างไรก็ตาม ทาง แอตเลติโก ค่อนข้างโกรธจัดที่จำต้องยอมรับข้อเสนอ 108 ล้านปอนด์ พร้อมประกาศจะดำเนินการทางกฎหมายเล่นงาน บาร์เซโลน่า และนักเตะ โดยอ้างว่า ข้อตกลงนั้นได้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และควรต้องเป็น 180 ล้านปอนด์ ไม่ใช่ 108 ล้านปอนด์

   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"