จ๊ะเอ๋!'หญิงหน่อย'โผล่ร่วมงานเลี้ยงยินดี'เสี่ยหนู'


เพิ่มเพื่อน    

ขอบคุณภาพจาก นิมิต ประสิทธิ์ดำรง

13 ก.ค.62 - ขณะนี้สังคมออนไลน์ให้ความสนใจ เฟซบุ๊ก Anutin Charnvirakul ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้แชร์รูปภาพและข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "นิมิต ประสิทธิ์ดำรง" ที่โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม เวลา 02:16 น. ว่า  ค่ำนี้คือมื้อแรกของท่านรองนายกและรัฐมนตรีกระทรวงสาสุข กับการงานเลี้ยงเล็กๆของพี่ๆ 

ก๊วนกินง่ายอยู่ง่าย...ขอแสดงความยินดีกับพี่หมอ"หนู"และขอฝากสุขภาพและสวัสดิภาพของประชาชนไว้ในมือท่านเพื่อการปฎิรูประบบสาธารณสุขประเทศนี้เพื่อประโยชน์ของประชาชน ไม่ว่าระยะเวลาจะสั้นแค่ไหนก็ขอให้ท่านพี่หนูโปรดทำเพื่อประชาชนคนส่วนใหญ่นะครับ กระทรวงหมอนี้มีคนเก่งเยอะแต่ไม่ค่อยเจอคนกล้า ผมเชื่อว่าพี่หนูทำได้แน่ครับ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ"

ทั้งนี้โพสต์นี้ที่ได้รับความสนใจจากสังคมออนไลน์ เนื่องจากปรากฎภาพ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ร่วมแสดงความยินดีกับนายอนุทิน หลังได้รับแต่งตั้งเป็นรองนายกฯและรมว.สาธารณสุขด้วย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแสดงความเห็นต่อภาพดังกล่าวว่า  "หน้าฉากก็สู้กัน หลังฉากก็เพื่อนกัน ถ้าขยายความไปอีก หญิงหน่อยเคยเป็นรมว.สาธารณสุขสมัยทักษิณ1 เสี่ยหนูเป็นรมช.สาธารณสุขสมัยทักษิณ1 เช่นกัน คนเคยร่วมงานกันไม่แปลก"

ขณะที่ บางคน  แนะนำให้กองเชียร์นักการเมืองฝ่ายต่างๆจนตัดเพื่อนตัดญาติกัน ให้ดูภาพนี้เป็นตัวอย่าง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"