‘อั้ม พัชราภา’อึ้ง โดนทักแชทยืมเงินหลักล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทุกครั้งที่มีโอกาสทำบุญ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือคนหรือสัตว์ นางเอกคนดัง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งเสมอ แต่ใครจะรู้บ้างว่าที่ผ่านมา อั้ม พัชราภา นั้นมักจะถูกหลอกเรื่องการทำบุญมาหลายต่อหลายครั้ง เพราะความใจอ่อนของเธอ แถมยังเคยถูกทักแชทยืมเงินหลักล้านอีกด้วย

            “การช่วยเหลือแฟนคลับ ถ้าเห็นช่วยได้ก็ช่วยค่ะ แต่บางคนมาขอยืมเงินก็ไม่ให้ค่ะ เคยมีมาขอยืมเงินหลายล้านเลย แต่ไม่ให้ ถ้ามายืมเงินหลักหมื่นก็ไม่ให้ แต่ถ้าช่วยเหลือสัตว์ช่วยเหลือคน เราจ่ายกับทางโรงพยาบาลได้ แต่ถ้ามาขอยืมให้โอนเขาบัญชีตัวเองไม่ทำ มาบอกว่าติดหนี้บัตรเครดิตบ้าง ที่บ้านมีปัญหาบ้าง ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับเราเลย

          จริงๆ เรื่องทำบุญอั้มโดนหลอกประจำ อั้มเป็นคนใจอ่อน ต้องให้เพื่อนเช็คให้ค่ะ คุยกับเจ้าของก่อนว่ามีความพยายามแค่ไหน ถ้าเขาไม่พยายามจะขอตังอย่างเดียวก็คงไม่ได้ แต่ช่วงหลังๆ ไม่โดนแล้ว ส่วนใหญ่โอนตรงเข้าโรงพยาบาล แต่ถ้าให้โอนเป็นบัญชีส่วนตัวไม่สะดวกใจจริงๆ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ aum_patchrapa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"