ฆ่าเด็กแจ๊สชวนชื่น กระถางทุบหัวแบะ


เพิ่มเพื่อน    


    แจ๊ส ชวนชื่น สุดเดือด ลูกน้องถูกเพื่อนบ้านฆ่าสยอง ใช้กระถางต้นไม้ทุบตัว-หน้า ก่อนคว้าไม้ตีซ้ำจนขาดใจตาย เหตุชนรถเพื่อนลูกน้องแล้วหนี เจ้าทุกข์ตามไปถึงบ้าน กลับพาลหาเรื่องแล้วหลบหนี ตลกดังวอนพลเมืองดีช่วยจับตัว หวั่นตำรวจเทคดี ผกก.ยันไม่นิ่งนอนใจ เร่งรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ
    เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 กรกฎาคมนี้  ร.ต.ท.กอบโชค พันธ์แก้ว รองสารวัตรสอบสวน สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกกระถางต้นไม้ทุบหัวเสียชีวิต ที่หน้าบ้านเลขที่ 41/39 ซอยนิมิตรใหม่ 14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้บ้านนายผดุง ทรงแสง หรือแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ส่วนผู้ตายชื่อนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานของแม่ยาย แจ๊ส ชวนชื่น ทำงานล้างเครื่องจักร และยังทำงานในบ้านแจ๊สอีกด้วย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีครีม ไม่สวมรองเท้า นอนตายอยู่ข้างรถฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮร 474 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของแจ๊ส ชวนชื่น โดยรถมีรอยกระจกร้าวที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ บริเวณใกล้เคียงยังพบกระถางต้นไม้แตก มีกองเลือด รองเท้าแตะ และพบปืนบีบีกันดัดแปลงตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้กั้นจุดเกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานไว้ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 41/39 ซึ่งได้หลบหนีไป
    พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเสฎฐวุฒิขับรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 2755 สระแก้ว ไปชนท้ายรถเพื่อนคนตายที่ใกล้กับปากซอยจุดเกิดเหตุ ก่อนจะขับหนีเข้าบ้านโดยมีกันชนท้ายรถคู่กรณีติดมาด้วย ทางผู้เสียหายและผู้ตายขับรถตามมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะเคลียร์คดี แต่นายเสฎฐวุฒิถือปืนบีบีกันดัดแปลงออกมาแล้วเกิดทะเลาะวิวาทกันที่หน้าบ้าน จากนั้นนายเสฎฐวุฒิได้ยิงปืน แต่ไม่ออก จึงคว้ากระถางต้นไม้ทุ่มใส่หัวผู้ตายพร้อมเอาไม้ตีจนผู้ตายต้องกระเสือกกระสนหนี ก่อนเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ ขณะที่นายเสฎฐวุฒิได้หลบหนีไป 
    ด้าน น.ส.ปุณณาสา หรือแจง พรหมยศ ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ลงอินสตาแกรม เล่าเหตุการณ์ว่า “พวกคุณทะเลาะกันถึงกับต้องฆ่าแกงกันเลยหรอคะ ข้างบ้านดิฉันก็เป็นแบบนี้มาหลายรอบ แต่ไม่คิดเลยว่ารอบนี้จะรุนแรงขนาดนี้ ทำร้ายร่างกายลูกน้องบ้านดิฉันไม่พอ ยังเอากระถางต้นไม้ไปทุบที่หัวที่หน้าจนเขาเสียชีวิต ทำไมใจร้ายขนาดนี้คะ แล้วยังไม่พอ รถที่จอดอยู่หน้าบ้านจริงๆ เป็นรถของลูก แต่วันนี้โชคดีที่แจงให้ลูกนอนคอนโดฯ เลยให้ป้าขับรถไปส่งแม่บ้านที่บ้าน แล้วคนข้างบ้านคนนั้นที่ก่อเหตุ ก็มาทุบรถจนกระจกรถแตก ทุบรถเพื่อให้คนแก่กับผู้หญิงลงมาจากรถ คืออะไร เราไม่เข้าใจ มันรุนแรงขนาดนั้นเลยหรอ
    "ไม่อยากจะคิดเลยว่าลูกอยู่ในรถจะเป็นยังไง แล้วตอนนี้ยังจับไม่ได้ จะอยู่กันยังไง เสียใจกับลูกน้องด้วยนะคะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเค้าพยายามเต็มที่เพื่อยื้อชีวิตไว้แล้ว แต่ยื้อไม่ได้ แล้วมาเสียชีวิตหน้าบ้าน เลวที่สุด ลูกเมียเค้าจะอยู่ยังไง ฝาก สน.มีนบุรีด้วยนะคะ ขนาดรถน้องกำลังขับเข้ามายังวิ่งเข้ามาอาละวาด จนต้องรีบถอยรถออกก่อน เป็นห่วงคนที่บ้านมาก”
    ส่วน แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า คนข้างบ้านมาฆ่าคนในบ้าน ตนเองอดทนกับชายคนนี้มานาน ฝากทุกคนช่วยจับคนร้ายให้ได้ และต่อมา แจ๊สได้โพสต์อีกว่าา “นักข่าวทุกสำนัก โซเชียลช่วยผมที สน.มีนบุรีเท เจอกันพรุ่งนี้“
    พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สอบปากคำพยานแวดล้อมและรวบรวมหลักฐานในจุดเกิดเหตุจนทราบตัวคนร้าย พร้อมออกติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนกรณี แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ผ่านโซเชียลว่า สน.มีนบุรีเท ขอยืนยันว่าทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากพฤติกรรมคนร้ายค่อนข้างอุกฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องจนทราบตัวคนร้าย ขณะนี้อยู่ระหว่างขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ โดยวันเดียวกันนี้จะสามารถออกหมายจับคนร้ายได้ และเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
    ต่อมาเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ก.ค. ที่ สน.มีนบุรี นายผดุง ทรงแสง หรือแจ๊ส ชวนชื่น อายุ 35 ปี พร้อมนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน นายผดุงกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนไม่อยู่ที่บ้าน เพราะไปเล่นคอนเสิร์ต กระทั่งภรรยาได้โทรศัพท์บอกว่าคนข้างบ้านทำร้ายลูกน้องจนเสียชีวิต เมื่อทราบเรื่องก็รู้สึกสงสาร เพราะผู้ตายยังมีลูกเล็ก ในช่วงเกิดเหตุ ป้าคนขับรถและพี่เลี้ยงของลูกได้อยู่ในรถ ซึ่งนายเสฎฐวุฒิได้พยายามให้ลงจากรถ และทุบรถจนกระจกแตก จากนั้นก็ได้นำขวดใส่น้ำมันขว้างใส่รถเพื่อให้ระเบิด แต่มันไม่ระเบิด หวังจะให้ป้าคนขับและพี่เลี้ยงลงจากรถ และเมื่อนายพรชัยเสียชีวิต นายเสฎฐวุฒิได้ลากศพนายพรชัยมาไว้ที่หน้าบ้านตน
    นายผดุงกล่าวว่า นายพรชัยเสียชีวิตเพราะพยายามเจรจากับนายเสฎฐวุฒิโดยมิได้มีการทะเลาะแต่อย่างใด แต่ทางด้านนายเสฎฐวุฒิมีอารมณ์รุนแรง เข้ามาทำร้ายร่างกายนายพรชัยทันที โดยคนรอบข้างพยายามช่วยเหลือแล้ว สำหรับเพื่อนบ้านที่ก่อเหตุฆ่านายพรชัย ยอมรับว่าบ้านตนกับเพื่อนบ้านคนนี้ถือเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานนับสิบปี มีเหตุทะเลาะกันบ่อย เนื่องจากข้างบ้านชอบตะโกนด่า รวมถึงเคยมีการยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า และหลานของบ้านผู้ก่อเหตุก็เคยมาขโมยของที่บ้านแม่ยายตน แต่ตนก็พยายามนิ่งเฉยและไม่เอาเรื่อง แต่ครั้งนี้เป็นการกระทำที่โหดร้าย จึงขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเชื่อว่ามีการเตรียมการก่อเหตุไว้ มีทั้งระเบิดขวดและปืน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"