ผีได้ลุ้น "แม็คไกวร์"บอกจิ้งจอกขอย้าย


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหวังที่จะได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ หลัง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ บอกกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และเพื่อนร่วมทีมหลายๆคน ว่าเขาต้องการย้าย
    แม็คไกวร์ นักเตะตำแหน่งกองหลังของ เลสเตอร์ วัย 26 ได้แจ้งต่อทาง ร็อดเจอร์ส และคนอื่นๆอีกหลายคนที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม แล้วว่าเขาต้องการที่จะย้าย ระหว่างการเก็บตัวซ้อมพรีซีซั่นกับทีมอยู่ในประเทศฝรั่งเศส โดยหวังว่าการกระทำนี้จะช่วยให้ การเจรจาระหว่างสองทีมมีความชัดเจนขึ้นและได้ข้อสรุปเร็วขึ้น
    โดยเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ พลาดโอกาสย้ายไปเล่นที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ทั้งที่ โชเซ มูรินโญ่ ต้องการตัวไปร่วมทีมอย่างมาก ผ่านมาถึงตอนนี้เจ้าตัวไม่อยากให้โอกาสผ่านเลยไปซ้ำรอยเดิมอีก
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว แม็คไกวร์ ไปอยู่ด้วย แต่ลดความสนใจลงไปบ้าง หลังจากที่ เลสเตอร์ โก่งราคาเป็นสถิติโลกกองหลังเท่ากับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ตอนที่ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล
    แม็คไกวร์ เป็นหนึ่งในนักเตะ 31 คนของ เลสเตอร์ ที่ได้กลับมาเก็บตัวซ้อมตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่ เอวิย็อง บาย เลค เจนีวา เข้าใจว่าเขาเทใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วแม้ทีมปีศาจแดง จะไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าก็ตาม
    เขาเชื่อว่าหลังประสบความสำเร็จกับ เลสเตอร์ ในช่วง 2 ปีหลัง ซึ่งทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในเวิลด์คัพฮีโร่ของอังกฤษ  ตอนนี้เจ้าตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะปรับเปลี่ยนเพื่อการก้าวต่อไปข้างหน้าในเส้นทางอาชีพ
    ในรายของ โลเมลู ลูกากู ที่มีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมนั้น ล่าสุด กองหน้าผิวสีทีมชาติเบลเยี่ยม เผยว่าเขาเชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะได้จบได้ในสัปดาห์หน้า
    ยูไนเต็ด เคยได้มีการนัดเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน กันอย่างเป็นทางการแล้ว ที่กรุงลอนดอน เมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา เกี่ยวกับการโยกย้ายทีมของ ลูกากู แต่เข้าใจว่ายังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการใดๆในตอนนี้
    ยูไนเต็ด ต้องการขาย ลูกากู ที่ค่าตัว 90 ล้านปอนด์ เท่ากับตอนที่พวกเขาซื้อมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ อินเตอร์ อยากจะขอยืมตัวใช้งานก่อน มีค่าใช้จ่ายราว 9 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะซื้อขาดที่ตัวเลข 54 ล้านปอนด์หลังจากนั้น
    ลูกากู ถามถามหลัง ยูไนเต็ด ประเดิมสนามนัดแรกของพรีซีซั่น ด้วยการเอาชนะ เพิร์ธ กลอรี่ ได้ 2-0 ที่ โอปุส สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ อดีตกองหน้าเชลซี กล่าว "ทุกคนจะได้รู้บางอย่างในสัปดาห์หน้า"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"