คอนเสิร์ตที่รวมเพลงรักและศิลปินเบอร์ใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งปีของการรวมบทเพลงรักที่ทลายกำแพงต่างสังกัดของ 2 นักแต่งเพลงคุณภาพของเมืองไทย "ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค" และ "บอย โกสิยพงษ์" ในคอนเสิร์ต ที่เรียกได้ว่าเป็นงานมิวสิคสมรสหมู่ หยิบกว่า 60 บทเพลงจากปลายปากกาของทั้งคู่ที่ถูกคัดสรรให้มาอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันก่อน
          ถ่ายทอดผ่าน 10 ศิลปินคุณภาพตัวท็อปของวงการที่มีผลงานจากปลายปากกาของทั้งคู่ตบเท้ามาขึ้นเวที อาทิ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร / คริสติน่า อากีล่าร์ / ใหม่ เจริญปุระ / มาช่า วัฒนพานิช / นัท มีเรีย / นภ พรชำนิ / ป๊อด-ธนชัย อุชชิน / บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ / น้อย พรู และ เบน ชลาทิศ รวมตัวกันเพื่อมอบความสุขให้ผู้ชมทุกที่นั่งแบบเต็มอิ่มถึง 4 ชั่วโมงเต็ม แถมครั้งนี้ยังได้ร่วมทำบุญโดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา

 

 

          ไม่เพียงแต่เป็นคอนเสิร์ตที่มีเพลงเพราะมากมาย ความพร้อมทางด้านโปรดักชั่นที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดเต็มไว้ให้คนดูทั้งฉาก เวที แสง สี เสียง เพื่อให้คนดูทุกคนได้เสพความอลังการกันอย่างเต็มที่ ก่อนเริ่มต้นเปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเมดเลย์เพลงฮิตที่ 5 ศิลปินหญิงแก๊งลูกสาวดี้-นิติพงษ์ และ 5 ศิลปินชายน้องรักของ บอย โกสิยพงษ์ จะสลับกันเอาเพลงฮิตติดหูผลงานของทั้งคู่มาแลกกันร้อง ต่อที่เจ้าของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกากีต้าร์ออกมาร้องเพลงเซอร์ไพร์แฟนๆด้วยกันในเพลง เข้าใจ และ จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ บอกเลยว่าฟังเซ็ตนี้เซ็ตเดียวคุ้มค่าบัตรไปเกินครึ่ง ก่อนเบรคให้ ดี้ และ บอย ได้พูดทักทายต้อนรับคนดูพร้อมเผยความรู้สึกว่าทั้งคู่ปลื้มอกปลื้มใจได้มีโอกาสร่วมงานกัน และยกให้บทเพลงทั้งหมดที่จะได้ฟังในคอนเสิร์ตนี้เป็นพระเอกในการเล่าเรื่องราวตลอดการเป็นนักแต่งเพลงมาหลายสิบปี

 

 

          จากนั้นส่งไม้ต่อให้เหล่าศิลปินลูกรักทั้งสองฝั่งเรียงแถวกันออกมาโซโลเดี่ยวยาวๆกันไปในพาร์ทของตัวเอง พร้อมคำจำกัดความจากทั้ง ดี้ และ บอย ที่เขียนถึงบ่งบอกความเป็นตัวตนของศิลปินแต่ละคน พาร์ทนี้ทุกคนหยิบเพลงฮิตของตัวเองจากปลายปากกาของ 2 นักแต่งเพลง มาร้องให้ทุกคนในฮอลล์ร้องตามกันให้หายคิดถึง อย่างเพลง อย่าทำ อย่าทำ , ว่างเมื่อไหร่ก็มาอีกนะ-นัท / คนข้างล่าง, คะแนนชีวิต , ใกล้-เบน / อดใจไม่ไหว , จากคนอื่นคนไกล-มาช่า / ผมแอบชอบคุณอยู่ , ดอกไม้ , อยากจะขอ-นภ / Hormones , เธอทั้งนั้น-บุรินทร์ /  อย่าไปเสียน้ำตา , ไม่มีใครขอร้อง-คริสติน่า / ตุ๊กตาเพื้อนเก่า–แอม / ห่างไกลเหลือเกิน , เจ้าหญิง-ป๊อด / ควักหัวใจ , ดอกไม้กับแจกัน , แพ้ใจ-ใหม่  

 

 

          ต่อจากพาร์ทเดี่ยวเพลงฮิตของแต่ละคน จากนั้นก็ได้เวลาที่ศิลปินทั้งหมดจับคู่กันออกมาฟีเจอร์ริ่งเพลงเพราะจากปลายปากกาของทั้ง ดี้  และ บอย เริ่มที่คู่ นัท-เบน ต่อด้วย มาช่า-น้อย , แอม-ป๊อดบุรินทร์-คริสติน่า และปิดท้ายที่ ใหม่-นภ เป็นการส่งคนดูกลับบ้านด้วยความสุขและความประทับใจในผลงานเพลงจากปลายปากกาของ 2 นักแต่งเพลงคุณภาพที่จะอยู่ในใจของแฟนเพลงตลอดไปไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"