ครั้งแรก! 'มาช่า'ทำงานกับเวทีนางงาม'มิสเอิร์ธไทยแลนด์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือได้ว่า ดร.น้อง-สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ยอมทุ่มสุดตัว คว้านักร้องสาวระดับดีว่า อย่าง มาช่า วัฒนพานิช ลงเวทีนางงามครั้งแรกกับการร้องเพลง we are the earth ซึ่งเป็นเพลงประจำกองประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์

          โดย ดร.น้อง เผยว่า “ดีใจที่ได้คุณมาช่ามาร้องเพลง we are the earth ถือว่าเป็นครั้งแรกของคุณมาช่าเลยนะที่มาร้องเพลงประจำกองประกวดในครั้งนี้ สาเหตุที่เลือกคุณมาช่าอย่างที่ทุกท่านทราบคุณมาช่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย มีความเป็นดีว่า การร้องเพลงทรงพลัง เป็นนักร้องที่ถ่ายทอดความรู้สึกแบบคมชัด น้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ มีความเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งสง่างามน่ารักมีเสน่ห์บุคลิกเท่เก๋และสวยมาก รู้สึกว่าคุณมาช่าเหมาะสมที่สุดที่เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์เพลง

We are the earth บทเพลงที่มีทั้งความสดชื่นสดใสเป็นธรรมชาติเสมือนพาผู้ฟังไปสู่ทะเลป่าเขาและน้ำตกด้วยกัน มีความส่งพลังและกำลังใจความสนุกสนานอีกด้วยค่ะ

          ส่วนด้านนักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ได้เปิดเผย “รู้สึกดีใจนะที่ได้ร่วมงานกับองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์และได้ร้องเพลงประจำกองประกวด รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการทาบทาม ก็ตัดสินใจรับงานนี้เลยทันทีค่ะ และช่าก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกคนนะคะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"