'ณวัฒน์'โต้ล็อกมงฯมิสแกรนด์ ลั่นชอบจริตอาการ"เมาแมว"


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าค้านสายตาชาวเน็ตจนเกิดเป็นกระแสจนโซเชียลร้อนระอุ สำหรับ โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งกำลังถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมมงกุฎ เพราะไปบูลลี่นางงามโลก อย่าง "แคทริโอน่า เกรย์" และหลังจากที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ดุเดือดว่าตนจะให้ใครก็ได้ เพราะเป็นเงินตน เวทีตน "ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม" ต้องขอโทษ จนถูกชาวเน็ตด่าหนักและมั่นใจว่าเวทีนี้ล็อกมงกุฎแน่นอน
          ล่าสุด รายการโหนกระแส วันนี้ (15 กรกฎาคม) ได้เปิดใจสัมภาษณ์ ณวัฒน์ ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวทุกเรื่อง
          "กรณีกับลูกเกด เอาจริงๆถ้าคุณลูกเกดฟังอยู่หรือใครฟังอยู่ จริงๆตัวผมไม่อยากให้มีปัญหาลามไปเรื่อยเปื่อย สิ่งที่ผมพูดไป พูดจากความรู้สึกจริงๆ แต่ถึง ณ นาทีนี้ไม่เป็นไร ถือว่าให้จบๆกันไป เหตุการณ์มันเกิดจากรูปๆเดียว ซึ่งเราพูดซ้ำซาก รูปมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และมิสยูนิเวิร์ส รูปนี้กำเนิดมาจากเพจยูนิเวอร์แซลลาติโน่อะไรสักอย่าง ของลาติน จุดกำเนิดมีคนไลค์แค่ 300 กว่าไลค์ หลังจากนั้นมารู้ว่ามันไปทั่วโลก มันไปฟิลิปปินส์ มาไทย เต็มไปหมด ผมก็ได้รับรูปนี้ แล้วผมก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะคนส่งมาทางอินบ็อกซ์ คนก็แท็กไปให้นางงามผู้เข้าประกวดเยอะ ก็มีคนแท็กรูปนี้ไปให้โก้ โก้เองก็รูดรีพลายยาวเลย แต่น้องไม่ได้คิดอะไรเยอะมากไปกว่าโอเค ฉันกำลังประกวดมิสแกรนด์ ไอดอลคือคลาร่า เพราะฉะนั้นนี่คือผู้ชนะระดับแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งปัจจุบันเขาเป็นผู้ชนะที่ยังครองตำแหน่งอยู่ ซึ่งนั่นคือจุดหมายปลายทาง ถ้าโกโก้ได้เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์จะได้ไปเวเนซูเอล่าปีนี้ เพื่อชิงตำแหน่งและต่อตำแหน่งจากคนนี้

 

 

          พอโพสต์ปั๊บโกโก้ก็ไปซ้อมเต้น 3 ชั่วโมง พอเขากลับมาเปิดมือถือมา ตกใจหมดเลย ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องใหญ่ และเขาก็ไม่ได้คอมเมนต์ว่าอ้วนผอม สวยไม่สวย ไม่ได้ใส่อะไรเพิ่มสักคำเดียว เขาแค่รีพลายในสตอรี่ที่จะอยู่แค่ 24 ชั่วโมง แต่ว่าน้องไม่ไหว น้องเลยพิมพ์ว่าขอโทษค่ะ แล้วดีลีททิ้ง ขอโทษค่ะไปประมาณ 30 คนแล้วดีลีททิ้งภายใน 1 ชั่วโมง เรื่องก็น่าจะจบ แต่ไม่จบไง มันคุกรุ่นมาจากแฟนนางงามไทยที่เป็นสาวกเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็เลยมีการจัดกระแสประเด็นให้ ว่านิสัยไม่ดี สันดานไม่ดี มีคำหยาบคาบเยอะมาที่โกโก้ มาที่กอง เรายังพอทนไหว แต่ว่ามันมีเหตุการณ์หนึ่งประมาณเที่ยงๆ ท่านนี้ก็โทรมาหาน้อง แต่ก็ไม่ผิดนะ โทรมาได้ แต่สิ่งที่โทรมา เอาเรื่องความเหมาะสมนะ ถ้าความเหมาะสม ควรจะติดต่อมาทางผม และบอกว่าจะทำยังไงจะทำกับปัญหา ที่รับไม่ได้คือไปบอกน้องว่าคุณณวัฒน์เขาไม่เอาเธอหรอก มากสุดก็ได้รองๆ เธอคิดเหรอว่าเธอจะมีงาน อันนี้เป็นเครื่องหมายเล็กๆ ว่าถ้าจะคุยเรื่องน้องก็อย่ามาใช้เหตุผลนี้ในการไปกึ่งบังคับให้น้องปฏิบัติอย่างใดอย่างหนึ่งตามที่ตัวเองต้องการ ถ้าน้องจิตอ่อน น้องก็จะทำเลย แต่น้องบังเอิญว่าเราเซ็นสัญญาเข้ากอง คุณจะทำอะไรใดๆต่อโซเชียล หรือใดๆที่เป็นเรื่องใหญ่ ยกเว้นเรื่องส่วนตัว เรื่องอินสตาแกรมคุณโพสต์ได้ คุณต้องบอก น้องก็ซึมๆไปก็ไปบอกพี่เลี้ยง พี่เลี้ยงมาบอกผม ผมก็เลยให้น้องเล่าให้ฟัง ทั้งหมดก็มีแค่นี้ ถามว่าโกรธไหม เอาตรงๆ ไม่พอใจ นี่มันเวทีเรา เราจะเอาหรือไม่เอา คุณมาตัดสินใจแทนเราได้ยังไง

 

 

          เรื่องพูดว่าเวทีผม เงินผม ก็พูดกันตรงๆว่าการตัดสินสิ้นสุดลงแล้ว จะเอาอะไรกันนักกันหนาอีก คนเราไปตั้งธงว่าต้องไม่ได้ แล้วถ้ามันได้ก็ต้องด่า เราตอบมาทุกเหตุผลแล้ว แต่ก็จะด่า ทีนี้ด่าไม่หยาบไม่เป็นไร แต่บางคนด่าถึงขั้นเป็นโสเภณี ใช้คำหยาบ ด่าเป็นเวทีชั้นต่ำ เวทีถูก เวทีห้าบาทสิบบาท เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ก็เข้ามาใช้คำว่าหยาบคาย ทุกอย่างเราทน ถามว่าบลูลี่ไหม คือจุดเริ่มต้นรูปสองรูปมันไม่ได้บลูลี่อะไร มันเพียงแค่ว่ารีพลาย แล้วเราไม่ได้เป็นคนทำ โกโก้ไม่ได้เป็นคนโพสต์ ไม่ได้เป็นคนเมนต์ แต่ขณะนี้คุณเป็นแสนคอมเมนต์ที่คุณบลูลี่ในสังคมแบบอนาถมาก ผมอธิบายจนหมดหนทางแล้ว ก็เลยบอกว่าโอเค เงินผม เวทีผม คุณจะเอาอะไรอีก ก็นี่มันเป็นสิทธิ์ที่เราต้องเลือกคนที่ดีที่สุดในสายตาของการทำงานร่วมกัน ก็เขาสวย เขาพร้อม เขาไม่ได้ใครจะได้
          เรื่องขอโทษ เอาโกโก้ไปขอโทษคุณลูกเกดได้ไหมเหรอ โกโก้ทำอะไรล่ะ คดีอะไร ประเด็นอะไร เรื่องรูปก็ไม่ใช่รูปลูกเกดนะ ก็รูปคลาร่ากับแคทริโอนา ต้องขอโทษใครล่ะ ลูกเกดเป็นแม่แคทริโอน่าหรือเปล่า นี่พูดตรงๆนะ ประเด็นถ้าคิดว่าเป็นปัญหา เป็นปัญหาอยู่ที่หนึ่งคน สองคน และคนไม่รู้อีกกี่ประเทศในโลกที่ทำ ถ้ารีพลายแล้วผิด ก็ย่อมเป็นปัญหาระหว่างโกโก้ กับแคทริโอน่า ถ้าแคทริโอน่าเขาอยากให้ขอโทษ เขาก็ต้องส่งแมสเซสมาแล้ว แล้วแคทริโอน่าเนี่ย เข้ามาในไอจีโกโก้บ่อยมาก เข้ามาดูในไอจีสตอรี่ทุกอย่าง ส่วนลูกเกดต้องขอโทษผมตรงไหนเหรอ ขอโทษที่พูดถึงเวทีผม พูดถึงว่าผมจะเลือกหรือไม่เลือก อันนี้เขาเรียกละเมิดสิทธิ์ ในความคิดนะ แล้วพูดว่าจะมีงานหรือไม่มีงาน แต่วันนี้ผมขอเปลี่ยนใหม่ ไม่ต้องมาขอโทษหรอก  จบไปเถอะ ไม่มีปัญหากับลูกเกดผมก็ไม่ติดใจ เพราะผมรู้ว่าลูกเกดเป็นคนหนึ่งที่ตั้งใจทำมาหากิน ตั้งใจทำงาน ไม่มีปัญหาหรอก

 

 

          ที่บอกว่าล็อกมงฯ ควายยังดูออก แสดงว่าคนดูออกเป็นควาย เพราะคำว่าล็อกมงคืออะไรล็อกมงคือต้องมีผลประโยชน์ สองต้องดูย่ำแย่อัปลักษณ์ เครดิตโกโก้มาจากรอง 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ ผ่านจนแอพพลิโซด ไม่เก้าก็สิบเดอะเฟซ ถ้าอัปลักษณ์เป็นควาย ทั้งหมดที่พูดมาก็ควายด้วยกันทุกคน รวมถึงคนที่ดูแลแต่ก่อนก็เป็นควายไปด้วย ถูกไหม มันเป็นเรื่องปกติ คุณอย่ามาด่าฟรีๆ ตอนนี้สิครับ ไม่มีใครหรอกครับเป็นควาย ถ้าคนเห็นควายแล้วบอกว่าเป็นควาย ก็น่าจะเป็นควายด้วยกัน เอาจริงๆเราเป็นมนุษยชน พูดแบบนี้เป็นสาวกเวทีนั้นหมดเลย เข้าไปดูก็รู้ โพสต์แต่รูปมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่เคยโพสต์มิสแกรนด์ แต่ถึงเวลามารุมด่ากินโต๊ะ แล้วมาหยาบคายต่อเนื่องทุกสิ่งทุกอย่าง ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ตอนนี้มีไม่รู้กี่ร้อยผมไม่ได้อยากเอาความ"
          ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตแซวว่าสาวโกโก้เหมือนเมาแมว (เมายา) เพราะมีอาการหัวเราะและแสดงอาการแปลกๆนั้น ณวัตน์บอกว่า ชอบ เพราะเป็นจริตต่างประเทศ เป็นจริตที่ต้องเรียน เป็นเวเนซูเอล่า เป็นฟิลิปปินส์ เป็นเรื่องปกติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"