'โกโก้'นำทีมมิสแกรนด์ เคลียร์ดราม่าทุกประเด็นร้อน!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาโต้ประเด็นเรื่องล็อกตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ให้ โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ ไปแล้ว ด้านสาวงามทั้ง 5 คนจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ อย่าง โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ มิสเเกรนด์นครพนม, พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์ มิสเเกรนด์น่าน, เจน-นฤมล คำพันธ์ มิสแกรนด์เชียงใหม่, ตุ๊กตา-มณีรัตน์ แดงประเสริฐ มิสแกรนด์ตราด และ ส้มโอ-ชมพูนุท พึ่งผล มิสเเกรนด์พังงา ก็ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ถึงประเด็นดราม่าต่างๆ
          โดย โกโก้ อารยะ มิสเเกรนด์นครพนม เผยว่า "อยากเคลียร์เลยนะคะว่ารูปที่หนูลง หนูไม่ได้เอาภาพมาเปรียบเทียบ หนูไม่ได้เป็นคนสร้าง ไม่ได้เป็นคนทำ เขาแท็กมาให้ อย่างเช่นถ้าใครติดตามหนูจะเห็นว่าเวลาใครส่งสตอรี่มาหนูก็จะแชร์ เพราะว่าภาพนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะวันหนึ่งแล้ว น่าจะเป็นเพจของลาตินที่เขาทำมา ที่แชร์คือหนูประทับใจในพี่คลาร่า หุ่นเขาดีมาก เราเห็นเขาเป็นไอดอล เราอยากได้หุ่นแบบนี้ เราเห็นเราก็แชร์ไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเยอะ ถ้าคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบขึ้น ไม่ทำค่ะ ใครจะอยากโดนว่าแบบนี้ใช่ไหม
          กลายเป็นประเด็นเหยียดรูปร่างของผู้หญิง ถ้ามีคนเอารูปเราไปทำแบบนี้เราก็รู้สึกไม่ดีอยู่แล้ว ตอนนี้คนโจมตีเยอะมาก บอกว่าทัศนะคติของโกโก้ไม่น่ารัก หนูก็ไม่รู้สึกดีอยู่แล้ว คือมันค่อนข้างแรงมาก รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้จริงๆ
          เมื่อคืนนี้คุณแคทริโอน่า ทวีตเรื่องบูลลี่ หนูยังไม่เห็นเลยค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไง หนูว่าต่างคนต่างความคิด เราไม่สามารถไปห้ามความคิดคนอื่นได้ แต่รู้ว่าการบูลลี่มันเป็นสิ่งที่ไม่ดี อยู่กับปัจจุบันและอนาคต อยากทำให้มันดีที่สุด คิดว่าในสิ่งที่เขาทวีตนั่นหมายถึงเราไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าเขาไม่ได้แท็กหนูก็ไม่ได้หมายถึงหนู ถ้าเขาอยากให้หนูขอโทษ หรืออยากให้หนูออกมาแสดงความรับผิดชอบ ถ้าเขาไดเร็กมาหนูจะทำ ถ้าเขาพูดกับหนูผ่านข้อความ เพราะว่าเขาก็มาดูในอินสตาแกรมหนูเหมือนกันในช่วงที่มีข่าวแรกๆ

 

 

          เรื่องพี่ลูกเกดกับพี่ณวัฒน์ อันนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ หนูไม่ทราบจริงๆ แต่กับพี่เกดหนูก็ยังรักและเคารพพี่เกดอยู่จากใจหนูเลย คุยกับพี่เกดล่าสุดที่เขาโทรมาก่อนจะได้มง คิดไหมว่าเรื่องนี้ทำให้เขาทะเลาะกัน คือเราเป็นคนทำ เราก็ต้องยอมรับ ถ้าเราไม่ทำมันก็ไม่มาขนาดนี้ แต่ว่าเราอยู่กับปัจจุบันและอนาคตดีกว่า หนูไม่เคยไปทำความเดือดร้อนอะไรให้เขา หนูอยากรู้ว่าถ้าหนูออกมาขอโทษ หนูจะต้องขอโทษใครดี ขอโทษใครก่อน หรือขอโทษใครบ้าง แต่เรื่องขอโทษตอนที่หนูได้แชร์โพสต์นี้ไปแล้วมีคนส่งโพสต์แชร์นี้มาให้บอกว่ารีบลบเลยนะ มันไม่ดี หนูก็บอกว่าหนูขอโทษนะคะ หนูลบไปแล้ว ตกใจมาก
          คนมองว่าที่ชนะเพราะล็อกมง หนูอยากให้มองว่าความจริงหนูไม่ได้ขี้เหร่หรือเปล่า แล้วก็หุ่นหนูก็ติด TOP5 ด้วย ไหนจะความตั้งใจของเรา อย่างที่ทุกคนเห็นว่าปีนี้ค่อนข้างโหดมาก คือสวยทุกคน ทุกคนสามารถคว้ามงได้หมด เราก็หวั่นอยู่ หนูไม่อยากให้มองเรื่องกระแสเยอะ ถ้าตัดเรื่องกระแสออกไปหนูก็ไม่ได้ขี้เหร่ ส่วนที่คนบอกว่าจริตเกินหญิงไปมาก หนูมองว่ามันไม่ดีตรงไหน มันเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนที่อยากพัฒนาทำให้ดีขึ้นนะ"

 

 

          ด้าน พลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์ มิสเเกรนด์น่าน ตอบคำถามที่ชาวเน็ตบอกตนเดินดีกว่า และตอบคำถามรอบสุดท้ายได้ดีกว่า คิดว่าตัวเองพลาดเพราะอะไร    
          "จริงๆ พลอยทำทุกวันเต็มที่ พลอยไม่ได้พลาดตรงไหน แต่มงกุฎเลือกคน กรรมการเขาคงเล็งเห็นแล้วว่าเราเหมาะที่จะทำหน้าที่ตรงไหน อย่างที่โกโก้บอกมันไม่ได้วัดที่หน้างานวันนั้นวันเดียว เราเก็บตัวมา 23 วัน กรรมการเล็งเห็นแล้วว่าควรส่งโกโก้ไปเวทีนี้ ควรส่งพลอยไปเวทีนี้ เพราะพลอยอาจจะเหมาะกับเวทีนี้มากกว่า เพราะทุกคนจะได้ส่งออก แสดงว่าทุกคนมีบุคลิกเหมาะกับเวทีที่จะส่งออกไป
          ที่พอประกาศเป็นโกโก้แล้วพลอยมีน้ำตา เพราะหนูดีใจ ไม่ใช่เพราะว่าหนูเป็นนางรอง ไม่ชนะ แต่หนูร้องไห้เพราะว่าหนูดีใจที่หนูมายืนอยู่ตรงนี้"


          ในส่วนของ ส้มโอ-ชมพูนุท พึ่งผล มิสเเกรนด์พังงา ก็ยอมรับว่าตนดีใจจนเกือบจะเป็นลม "หนูก็ทรุดลงไป เกือบจะเป็นลม เพราะว่าดีใจมากๆ การที่จะมายืน 5 คนจากสาวงาม เจ็ดสิบกว่าจังหวัดมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าทุกคนสวยกันหมด
          และที่คนบอกว่าเวทีเราเหมือนเวทีประกวดสาวสอง เราควรดีใจ เพราะว่าสาวสองเป็นเพศที่มากความสามารถ แสดงว่าศักยภาพเราสุดยอดจริงๆ"


          ตุ๊กตา-มณีรัตน์ แดงประเสริฐ มิสแกรนด์ตราด เสริมว่า "จริงๆ ยอมรับกับผลการตัดสินนะคะ พอได้เข้ารอบมา 5 คนเนี่ย ในใจก็คิดว่าตำแหน่งไหนก็ได้ เพราะได้เข้าเป็นครอบครัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์แล้ว คือดีใจมากๆ แต่ตุ๊กตาก็เชียร์โกโก้เหมือนกัน จากที่เก็บตัวกันมาเราเห็นว่าใครมีศักยภาพยังไง มีความพร้อมแค่ไหน ถ้าใน 5 คนก็มองว่าเขาพร้อมที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"