ง้อเมียเก่าไม่คืนดี ผัวล็อกกุญแจขัง


เพิ่มเพื่อน    


    ผัวเพิ่งคิดได้ เมียเก่าดีกว่าเมียใหม่ ตามงอนง้อขอคืนดีไม่เป็นผลแถมไม่ยอมให้เข้าบ้าน แค้นใจใช้กุญแจล็อกประตูปล่อยให้หิวโซต้องเอาข้าวบูดมาผัดกิน ก่อนแจ้งตำรวจช่วยเหลือ
    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ได้มีหญิงแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ สภ.หาดใหญ่ บอกว่าอดีตสามีใช้กุญแจล็อกประตูเหล็กขังไว้ในทาวน์เฮาส์ มีผู้ที่อยู่ในบ้าน 4 ชีวิตออกมาไม่ได้ ในจำนวนนี้มีเด็กชายอายุ 4 ขวบรวมอยู่ด้วย และต่างก็หิว หลังจากนั้น ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.หาดใหญ่ได้ไปตรวจสอบ พบว่าบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เลขที่ 356/3 ซอยประสานมิตร ย่านชุมชนท่าเคียน เขตเทศบาลเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ประตูเหล็กถูกล็อกกุญแจจากด้านนอกขังคนในบ้านเอาไว้ ตำรวจต้องประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ใช้คีมขนาดใหญ่ไปช่วยตัดกุญแจออก จึงช่วยทุกคนออกมาได้
    นางอารยา คำสุข อายุ 44 ปี บอกว่า คนที่นำกุญแจมาล็อกประตูขังคนในบ้านไว้ คือนายเดี่ยว อายุ 35 ปี อดีตสามีที่เลิกรากันไป 2 ปี แต่พักหลังเริ่มแวะเวียนมาหาเพื่อขอคืนดี เพราะเริ่มมีปัญหากับภรรยาใหม่ที่ทะเลาะกันบ่อย มีทั้งนำของมาฝาก มาคุย แต่ตนก็ไม่ยอมคืนดี เพราะเข็ดและเคยถูกขู่ทำร้ายด้วย
    กระทั่งเมื่อราว 10 โมงเช้า นายเดี่ยวได้มาหาอีก อ้างว่าจะมาหาน้องชายของตนเพราะสนิทกัน แต่ตนก็ไม่เปิดประตูให้ เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัยและเข้ามาอยู่ในบ้าน มารู้อีกทีตอนบ่าย 2 โมงว่าประตูถูกล็อก เพราะจะออกไปหาอะไรกินกัน และน้องชายพยายามโทร.หานายเดี่ยวให้มาเปิดประตู แต่ก็ไม่ยอมมาเปิดให้ ด้วยความหิว ตนกับหลานชายต้องอุ่นข้าวผัดที่เริ่มบูดมากินแก้หิวแทน และโทร.แจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือจึงออกมาได้ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ถูกอดีตสามีใช้กุญแจล็อกขังไว้ในบ้าน
    เบื้องต้นตำรวจได้ให้นางอารยาไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หาดใหญ่ หากอดีตสามีมาหาเรื่องอีกก็ให้แจ้งตำรวจเพื่อจับกุมทันที.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"