แม็คไกวร์ทิ้งแคมป์จิ้งจอกที่ฝรั่งเศส ลือบินกลับด่วนเตรียมตรวจร่างกายผี


เพิ่มเพื่อน    


แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ ได้ลุ้นทำสถิติกองหลังย้ายด้วยค่าตัวแพงที่สุดไปโอลด์แทรฟฟอร์ด ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ อาจต้องขายเซนเตอร์ฮาล์ฟทิ้งหนึ่งคนเพื่อเปิดที่ว่างให้กับปราการหลังตัวใหม่จาก เลสเตอร์ ซิตี้
    แม็คไกวร์ ได้รับไฟเขียวให้ออกจากแคมป์เก็บตัวซ้อมของ เลสเตอร์ ที่ฝรั่งเศส เพื่อกลับไปอังกฤษแล้ว มีโอกาสที่ ปราการหลังทีมสิงโตคำรามรายนี้จะได้ย้ายทีมไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แม้รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จะบอกว่า การเจรจาระหว่างสองสโมสรยังไม่น่าจะจบลงได้ง่ายๆ
    เดย์ลี เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันอังคาร บอกว่า เลสเตอร์ ได้ให้สัญญากับ แม็คไกวร์ ว่าทางสโมสรจะไปขัดขวางการย้ายหากมีทีมใดยอมจ่ายค่าตัวทำลายสถิติเดิม 75 ล้านปอนด์ ที่ ลิเวอร์พูล เคยยอมจ่ายเพื่อซื้อ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่ง เข้าใจว่าตัวเลขที่ทีมสุนัขจิ้งจอก ต้องการอยู่ที่ราว 80 ล้านปอนด์ สำหรับปราการหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้
    ล่าสุด มีข่าวออกมาว่า กองหลังวัย 26 รายนี้ ได้ออกจากแคมป์เก็บตัวของ เลสเตอร์ ในฝรั่งเศส แล้ว และจะไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูไนเต็ด ภายใน 48 ชั่วโมง
    "เราเข้าใจวา แม็คไกวร์ ได้ออกจากแคมป์เก็บตัวของเลสเตอร์ในฝรั่งเศสแล้ว"
    "เขาจะกลับไปอังกฤษเพื่อเซ็นสัญญาย้าย"
    "ผมเชื่อว่ารายละเอียดของค่าตัวคือ 60 ล้านปอนด์ เป็นการจ่ายก้อนแรก บวกกับอีก 20 ล้านปอนด์ เป็นแอดออนส์ ขึ้นอยู่กับผลงาน ซึ่งก็จะทำให้เขากลายเป็นกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกไปทันที"
    "เขามีกำหนดไปตรวจร่างกายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใน 48 ชั่วโมง ทันทีที่เงื่อนไขบางอย่างในสัญญาได้ข้อสรุป"
    ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัว แม็คไกวาร์ ไปช่วยแนวรับอย่างด่วนหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เสียประตูไปมากถึง 54 ประตูในพรีเมียร์ลีก
    อย่างไรก็ตาม ทาง ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด ได้เตือนผู้เล่นบางคนว่าพวกเขาบางคนน่าจะต้องย้ายทีมออกไป หากกองหลังทีมชาติอังกฤษ เซ็นสัญญาย้ายเข้ามา
    จากมุมมองของทาง เลสเตอร์ เข้าใจว่าไม่ได้เร่งร้อนอะไรกับสถานการณ์ และจะตอบตกลงขาย แม็คไกวร์ ก็ต่อเมื่อได้ราคาที่ต้องการแล้วเท่านั้น
    ถ้า แม็คไกวร์ ย้าย เลสเตอร์ ก็ยังมี คากลาร์ โซยุนคู กองหลังทีมชาติตุรกี ที่เซ็นสัญญาย้ายมาด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ จาก ฟรายบวร์ก เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ ฟิลิป เบนโควิช ก็เคยเล่นให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสใหม่ของทีม ในการยืมตัวที่ เซลติก เมื่อปีที่แล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"