ราชสกุล'เทพหัสดิน ณ อยุธยา'นัดแถลงข่าวกรณี'แพรวา9ศพ'เย็นนี้


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.62-  มีรายงานว่าราชสกุล "เทพหัสดิน ณ อยุธยา " นัดแถลงข่าวกรณี"แพรวา 9 ศพ"  เวลา 16.00น. วันนี้ที่ห้องอาหารเพลิน ถนนวิภาวดี รังสิต 

คาดว่าการแถลงข่าวดังกล่าว มีขึ้นหลังมีกระแสสังคมไม่พอใจ ทั้งกรณีชดใช้ทางแพ่งต่อญาติของเหยื่อที่เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุแพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้ขับรถเก๋งชนรถตู้บนทางด่วนเมื่อ 9 ปีก่อน  และญาติผู้ใหญ่ผู้เป็นลุงของแพรวา พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือบิ๊กน้อย  เพื่อนของ "บิ๊กป้อม"พลเอกประวิตร   วงษ์สุวรรณ ได้ออกมาขู่ว่าจะฟ้องคนที่วิพากษ์วิจาณ์  "แพรวา"

ล่าสุดยังมีการขุดคุ้ยว่า "แพรวา"นอกจากแต่งงาน ออกรถป้ายแดง แล้ว ยังได้ทำงานที่กระทรวงกลาโหม แต่ ทางกองทัพบกได้ออกมาปฎิเสธ ทั้งนี้เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ผู้สื่อข่าวสายทหาร โพสต์ข้อความระบุว่า มีรายงานข่าวจากกลาโหม เผยว่า จากที่มีข่าวว่า “แพรวา” ที่เปลี่ยนชื่อเป็น “รวินภิรมย์ อรุณวงศ์ฯ”ได้มารับราชการทหาร นั้น

จากการตรวจสอบ ย้อนหลัง พบว่า มีผู้ใช้ชื่อ “รวินภิรมย์ อรุณวงศ์” มาสมัคร สอบ เพื่อเป็นนายทหาร ของสำนักนโยบายและแผนกลาโหม เมื่อปี 2560 แต่ สอบไม่ผ่าน จึงไม่ได้ เข้ารับราชการ เป็นนายทหาร

ทั้งนี้ นามสกุล อรุณวงศ์ เป็น นามสกุลของ มารดา ของ แพรวา.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"