จับเมีย-ชู้จ้างฆ่า รองนายกอบต.


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจชุมพรฉับไว จับเมียอดีตรองนายก อบต.สวมเขาให้ผัวไม่พอ สมคบชายชู้จ้างมือปืนแสนห้าฆ่าผัว หลังผู้ตายระแคะระคายสัมพันธ์ลับ เหลือคนยิงที่ยังหลบหนี
    เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ ที่ สภ.นาสัก จ.ชุมพร พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปะชัย ผบก.ภ.จว.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร และ พ.ต.อ.อุดร แก้วสุขศรี ผกก.สภ.นาสัก ประชุมชุดสืบสวนเร่งรัดคลี่คลายคดีคนร้ายดักยิงนายสุชาติ เพชรสวี อายุ 58 ปี ผู้จัดการฝ่ายบุคคลกลุ่มผลิตกาแฟเขาทะลุ อดีตรองนายก อบต.เขาทะลุ ขณะขี่จักรยานยนต์ไปเฝ้าสวนทุเรียน เสียชีวิตระหว่างทางเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา 
    พ.ต.อ.ธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับและสามารถตามจับกุมคนร้ายได้แล้วจำนวน 3 คน ได้แก่ นางพิมพ์ชนก เพชรสวี อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ตาย ในฐานะผู้จ้างวานฆ่านายเกษม ชุมทอง อายุ 59 ปี ผู้ติดต่อมือปืน และนายสุรชัย บุญเชิด อายุ 39 ปี คนขับรถและเป็นเพื่อนชายชู้กับนางพิมพ์ชนก ขณะที่นายสมปอง ชุมทอง อายุ 58 ปี มือปืน ยังคงหลบหนี โดยแนวทางการสืบสวนสอบสวน ปรากฏผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใคร สร้างฐานะด้วยตัวเองจนร่ำรวย ตำรวจจึงสรุปน่าจะเป็นปัญหาเรื่องส่วนตัว ซึ่งจากการหาข่าวเชิงลึก พบผู้ตายระแคะระคายเรื่องภรรยามีสัมพันธ์กับชายอื่นซึ่งก็คือนายสุรชัย ขณะที่นายสุรชัยก็รู้ตัวว่าถูกจับได้ นายสุรชัยจึงร่วมวางแผนกับนางพิมพ์ชนกชิงสังหารฝ่ายสามีก่อน โดยให้นายเกษมติดต่อหามือปืนเป็นเงิน 150,000 บาท เพื่อมาสังหารนายสุชาติ 
    "เมื่อตำรวจติดตามจับกุมนายสุรชัยได้ ก็ให้การรับสารภาพจนหมดสิ้น บอกว่านำปืนและโทรศัพท์มือถือของกลางไปโยนทิ้งในบึงน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตามไปงมนำมาเป็นพยานหลักฐานต่อไป". 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"