เป๊ปยันซิตี้ต้องการซาเน่อยู่ต่อ แต่ย้ำใครอยากย้ายจะไม่ขวาง


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการที่จะให้ ลีรอย ซาเน่ อยู่กับทีมต่อไปอยู่แล้ว จากที่มีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากบุนเดสลีกา ต้องการตัวไปอยู่ด้วย แต่ก็ย้ำว่าใครอยู่แล้วไม่มีความสุขต้องการย้าย ก็จะไม่ขวางทางแน่นอน
    บอสทีมเรือใบสีฟ้า ให้สัมภาษณ์หลังจากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก เปิดนัดแรกของพรีซีซั่น ด้วยการถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ในศึกอุ่นเครื่องที่ ประเทศจีน โดยถูกถามถึง ซาเน่ ที่มีข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังนักข่าวอ้างว่าได้ยินบางอย่างที่ ซาเน่ คุยกับ ราฮีม สเตอร์ลิง เกี่ยวข้องกับการย้ายไปเล่นในเยอรมนี ระหว่างการซ้อมที่เซี่ยงไฮ้ เมื่อต้นสัปดาห์
    มีการเปิดเผยว่า การสนทนานั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเล่นฟุตบอล ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ชัดเจน หลัง ซาเน่ โชว์ฟอร์มสุดยอด พาทีมถล่มชนะ 4-1 ที่นานจิง โดยยืนยันว่า ปีกตัวรุกวัย 23 คือขุนพลคนสำคัญในแผนการทำทีมของเขา
    ถามว่า เขาคิดว่า ซาเน่ จะยังได้อยู่ในถิ่น เอติฮัด ต่อไปหรือไม่ บอสทีมเรือใบสีฟ้า กล่าว "แน่นอน ทางสโมสรได้ยื่นข้อเสนอให้เขาได้ต่อสัญญาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว อย่างที่ผมเคยพูดมาหลายครั้ง เราต้องการให้คนที่อยู่ที่นี่ มีความสุข เราจะช่วยเขาให้เป็นนักเตะที่เก่งกาจที่สุด"
    "เรารู้ถึงศักยภาพของเขา และระดับที่เขาอยู่ในตอนนี้ เขามีความสามารถพิเศษที่หาได้ยากในโลกใบนี้"
    "เขารู้ พวกเขาทุกคนรู้ มันยากที่จะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอทุกนัด ซึ่งนั่นก็เพราะเรามีนักเตะระดับคุณภาพหลายคนในทีม"
    "แต่ในเวลาเดียวกัน ผมได้คุยกับทางสโมสรประมาณ 10 ครั้งแล้วเห็นจะได้ ผมต้องการให้คนที่อยู่ที่นี่ มีความสุข หากพวกเขาไม่ต้องการที่จะอยู่ พวกเขาก็ไปได้ แต่ผมยืนยันได้ว่าทางสโมสรต้องการเขาอยู่"
    ถามถึงความชัดเจนมากขึ้นว่า ซาเน่ จะยังอยู่กับทีมต่อหรือไม่ กวาร์ดิโอล่า พูดว่า "ผมได้ตอบคำถามนี้ไปแล้ว ผมชัดเจนมาก"
    การส่งผู้เล่นลงสนามโดยผสมผสานระหว่างดาวรุ่งกับตัวหลักที่มากด้วยประสบการณ์ อาจทำให้ ซิตี้ ต้องมีการปรับตัวบ้าง ทั้งต้องเจอกับอุณหภูมิที่ร้อน และความชื้นในอากาศที่ไม่คุ้นเคย พวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลัง ก่อนที่จะกลับมาเป็นฝ่ายถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม 4-1 เป็นประเดิมศึก พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่
    ทางด้าน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขาย คีแรน ทริปเปียร์ ให้ กับ แอตเลติโก มาดริด ไปเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 21.3 ล้านปอนด์เมื่อวันพุธ ต้องหานักเตะใหม่เข้าไปทดแทนในตำแหน่งฟูลแบ็ค ซึ่ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังให้ความสนใจนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในอิตาลี
    สื่อแดนมะกะโรนี อ้างว่า กุนซือไก่เดือยทอง กำลังอยากได้ตัว เอลซีด ไฮซาจ  ของ นาโปลี กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ของ โรม่า โดย ไฮซาจ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับ เชลซี เช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน และ แอตเลติโก มาดริด เคยให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะอำลาเมืองเนเปิ้ลเพื่อเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ คาดว่านาโปลีต้องการค่าตัวที่ราว 35 ล้านยูโร หรือราว 31.5 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะวัย 25 รายนี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"