ปืนยื่นใหม่ซื้อ"ซาฮา"แถมนักเตะให้3คน


เพิ่มเพื่อน    

 


อาร์เซนอล ยังไม่ยอมล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ไปเสริมแนวรุก หลังจากมีข่าวว่า ได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่ หนนี้ 40 ล้านปอนด์ พร้อมกับแถมผู้เล่นให้ทางคริสตัล พาเลซ เลือกไป 3 คน ในแพ็คเกจที่จะมีมูลค่ารวมราว 80 ล้านปอนด์

ทีมปืนใหญ่ดูจะเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาฮา ไปแล้วที่ตัวเลขเดียวกันนี้ 40 ล้นาปอนด์ แต่ต้องการทะยอยจ่ายเป็นระยะเวลา 5 ปี ขณะเดียวกันก็จะขอส่วนลด หากพวกเขาสามารถจ่ายให้ทางทีมคริสตัล พาเลซ ได้ก่อนกำหนด เชื่อกันว่า พาเลซ กำลังตีค่าของ ซาฮา ไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ ดังนั้นข้อเสนอแรกที่ได้มาจึงยังห่างกันมาก ทาง ทีมปราสาทเรือนแก้ว ปฏิเสธไปทันที แม้จะมีคำทัดทานขอร้องจากทางฝ่ายของนักเตะ ตามรายงานของ เดอะ ซัน ทาง อูนาย เอเมรี่ กับ อาร์เซนอล ได้เสนอผู้เล่นที่พร้อมโละให้กับทาง พาเลซ 3 คน ประกอบด้วย โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, คาร์ล เจนกินสัน และ คาลัม แชมบอร์ส โดยบวกกับเงินอีก 40 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับ ซาฮา

ข้อเสนอนี้อาจเป็นที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยสำหรับ รอย ฮ็อดจ์สัน เพราะบอสพาเลซ ต้องการแบ็คขวาตัวใหม่ หลัง อารอน แวน-บิสซาก้า ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ซึ่ง ทั้ง เจนกินสัน กับ แชมเบอร์ส สามารถเล่นในตำแหน่งนี้ได้ เอเมรี่ ยังมีแผนสำรองอีกกรณีพลาดตัว ซาฮา โดยกำลังให้ความสนใจ มัลคอล์มของ บาร์เซโลน่า กับ ไรอัน เฟรเซอร์ ของ บอร์นมัธ เป็นทางเลือกที่ถูกกว่า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"