ออกหมายจับเผารถ'เอกชัย'!2นักประท้วงจี้โอนคดีถูกทำร้ายร่างกายให้กองปราบ


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ค.62 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  นายอนุรักษ์ เจตวานิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง และนายเอกชัย หงส์กังวาน 2 นักเคลื่อนไหวทางการเมือง พร้อมกลุ่มสนับสนุนจำนวนหนึ่ง เดินทางมายื่นหนังยื่นถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เพื่อให้ติดตามความคืบหน้าทางคดีที่มีการทำร้าย นักเคลื่อนไหวทางการเมือง และขอให้โอนคดีจาก สน.ท้องที่เกิดเหตุ มาอยู่ในการดูแลของตำรวจกองปราบปราม เนื่องจากมีกำลังพล และมีศักยภาพในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมากกว่าตำรวจพื้นที่

นายเอกชัย กล่าวว่า ในปีนี้ตัวเองถูกลอบทำร้ายร่างกาย และถูกเผารถยนต์หน้าบ้านตัวเองรวม 5 คดี เมื่อสอบถามความคืบหน้ากับพนักงานสอบสวน กลับไม่มีเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ขณะที่เหตุการณ์เผารถยนต์ พบมีการออกหมายจับตามภาพจากกล้องวงจนปิดขณะก่อเหตุเท่านั้น ขณะที่นายอนุรักษ์ กล่าวว่า คดีการถูกทำร้ายจำนวน 2 ครั้ง ในปีนี้ผ่านมากว่าหลายเดือนแล้ว ตำรวจก็ยังไม่สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้

นอกจากนี้กลุ่มมวลชนยังได้ขอให้ตำรวจเร่งติดตามคดีการถูกทำร้ายของ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือนิว ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้ง 2 คดี ทั้งที่บริเวณปากซอยรัชดา 7 และบริเวณที่รามอินทรา 109  ยังไม่สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ โดยได้นำป้ายข้อความ ระบุว่า หยุดทำร้ายนักเคลื่อนไหว และแสดงสัญลักษณ์ชู 3 นิ้ว ก่อนจะเดินทางกลับ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"