ปืนจ่อเซ็น"เอฟเวอร์ตัน"แทน"ซาฮา"ราคาถูกกว่าครึ่ง


เพิ่มเพื่อน    



ทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล มีข่าวว่าใกล้ที่จะได้เซ็นสัญญา เอฟเวอร์ตัน โซอาเรส สตาร์ทีมชาติบราซิล แล้วด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ ฮีโร่ทีมแซมบ้า ชุดแชมป์โคปา อเมริกา เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โดยแม้ว่าปีกเกรมิโอรายนี้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ในยุโรป แต่หลายสื่อรวมถึง มาร์ก้า อ้างว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังจะได้กลายเป็นนักเตะกันเนอร์สเต็มทีหลังทั้งสองสโมสรสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย
    วิลฟรีด ซาฮา เดิมทีเป็นนักเตะที่ อาร์เซนอล หมายหัวเอาไว้เป็นอันดับหนึ่งสำหรับซัมเมอร์นี้ แต่ปรากฎว่าทาง คริสตัล พาเลซ ดันค่าตัวจนเกินงบที่ตั้งไว้ โดยตัวเลขที่ทาง ทีมคู่แข่งพรีเมียร์ลีกต้องการคือ ราว 80 ล้านปอนด์
    เอฟเวอร์ตัน เคยเผยว่าเขาได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจมากๆจากสโมสรหนึ่งซึ่งเขาไม่ขอเปิดเผยชื่อเมื่อต้นสัปดาห์ คือตัวเลือกที่มีค่าตัวถูกกว่ามากเมื่อเทียบกับ ซาฮา อดีตปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    โดยเมื่อวันก่อน มีข่าวออกมาว่า เอฟเวอร์ตัน จะได้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล นั้นมีความชัดเจนมากขึ้นอีกเมื่อทางทีมปืนใหญ่ ส่งแพทย์ประจำสโมสรเดินทางไปปอร์โต อัลเลเกร ประเทศบราซิล เพื่อทำการตรวจร่างกายให้ถึงที่ ก่อนการย้ายทีมไปเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร ปรือ ประมาณ 36 ล้าปนอนด์ ขณะที่ ภรรยาของนักเตะ ยืนยันด้วยว่าตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน เริ่มเรียนภาษาอังกฤษมาพักหนึ่งแล้ว
    เอฟเวอร์ตัน ถ้าได้เซ็นสัญญาให้ อาร์เซนอล ก็จะเป็นนักเตะใหม่ของทีมปืนใหญ่รายที่สองในซัมเมอร์นี้ต่อจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ดาวรุ่งชาติเดียวกันที่ย้ายมาตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว
    คาดกันว่า การโยกย้ายทีมจะเสร็จสมบูรณ์ภายในวันสองวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวเองถึงขนาดเตรียมที่จะไม่ลงสนามในเกมกับ บาญา ในศึกโคปา โด บราซิล รอบควอร์เตอร์ไฟนอล เมื่อกลางสัปดาห์
    ซึ่งรายงานนี้ไปสอดคล้องกับที่ นักข่าวบราซิเลี่ยน รายหนึ่งที่อ้างว่า อาร์เซนอล สามารถตกลงเรื่องเงื่อนไขและค่าตัวของ เอฟเวอร์ตัน ได้แล้ว และทุกอย่างจะพัฒนาไปอีกขั้นทันทีที่ทีมแพทย์ของ อาร์เซนอล พึงพอใจกับผลการตรวจเช็คร่างกายของนักเตะ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"