บอสปืนปลื้มเอ็นเคเตียห์ยิง2ถล่มฟิออฯ


เพิ่มเพื่อน    

 

เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องกับ อาร์เซนอล หลังซัดไป 2 ประตู พาทีมถล่ม ฟิออเรนติน่า 3-0 เมื่อวันเสาร์ ที่ แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม เมือง ชาร์ล็อตต์ สหรัฐอเมริกา โดยดาวรุ่งทีมปืนใหญ่ ทำประตูที่ 3 ในรอบ 2 เกม โชว์ฟอร์มเต็มที่เรียกความเชื่อมั่นจาก อูนาย เอเมรี่ ผู้จัดการทีมว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลนี้

 

ที่ผ่านมามีหลายทีมแสดงความสนใจ อย่าง บริสตอล ซิตี้ ต้องการยืมตัวเขาไปข่วยทีมหนึ่งซีซั่น ขณะที่ เอาก์สบวร์ก สโมสรในเยอรมนี ก็เคยเกือบได้เขาไปร่วมทีมเมื่อเดือน มกราคม ก่อนที่ อาร์เซนอล จะเปลี่ยนใจไม่ให้ยืมตัวไปในตอนนั้น และหลังเกมล่าสุด เอเมรี่ ขอท้าให้ เอ็นเคเตียห์ โชว์ฟอร์มในแบบที่ทำให้เขาตัดชื่อของเอ็นเคเตียห์ออกจากทีมไม่ได้ ซึ่งทางกุนซือชาวสเปนิช เหมือนจะยอมรับกลายๆว่า เขาน่าจะได้ลงเล่นมากขึ้น มีบทบาทกับทีมเต็มที่ในฤดูกาลนี้ "ปีที่แล้วในเดือน ธันวาคม เราเคยคิดที่จะให้เขาออกไปเล่นที่เยอรมนีแบบยืมตัว แต่เราตัดสินใจให้เขาอยู่กับทีมต่อเพื่อได้ซ้อมร่วมกันและพัฒนาฝีเท้าไปด้วยกันกับเรา เราเริ่มพรีซีซั่นด้วยความคิดเดียวกับเมื่อท้ายฤดูกาลที่แล้ว นั่นคือเขาจะอยู่กับเราต่อ"  
    

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"