ซิดานแรง! บีบเบลหาทีมใหม่ ซัดย้ายได้ใน24ชม.ยิ่งดี


เพิ่มเพื่อน    



ซิเนอดีน ซิดาน พยายามบีบ แกเร็ธ เบล ให้พ้นถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้โดยเร็วในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำได้แค่ชมเกมพรีซีซั่นนัดแรกของสโมสรจากสแตนด์ และยังให้สัมภาษณ์ยิ่งย้ายไปเร็วก็ยิ่งดี
    ซิดาน ใช้ผู้เล่นไป 22 คน สำหรับเกมเคาะสนิมก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ โดยใช้ 11 คนในครึ่งแรก และอีก 11 คนที่เหลือในครึ่งหลีง ในนัดอุ่นเครื่องที่เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค และแพ้ไป 1-3 ส่วน เบล ถูกสั่งให้ขึ้นไปอยู่บนสแตนด์ เข้าใจว่าเพื่อเป็นการบีบทั้งฝ่ายเอเยนต์ของ เบล ให้เร่งหาทีมใหม่ให้กับปีกทีมชาติเวลส์รายนี้โดยเร็วที่สุด
    ถามว่าทำไม เบล ถึงโดนตัดออกจากทีมสำหรับเกมนัดนี้ ซิดาน ตอบ "เขาไม่ได้ลงสนาม เพราะผมคิดว่าทางสโมสรกำลังพยายามดำเนินการเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาอยู่"
    ถามว่าถ้าอย่างนั้น เบล ที่กำลังมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับสโมสรในจีน กำลังจะได้ย้ายจากเรอัล มาดริด จริงๆแล้ว หรือเป็นแค่ความตั้งใจที่จะดร็อปเขาไปตลอดซัมเมอร์เท่านั้น
    ซิซู บอกว่า "เบล ไม่ได้เล่น เพราะเขาใกล้จะได้ย้ายทีมแล้ว ถ้าเป็นวันพรุ่งนี้ที่เขาไป ก็ยิ่งเป็นการดี ดีสำหรับตัวเขาเองด้วย เราหวังว่าเขาจะย้ายโดยเร็วที่สุด มันจะดีต่อทุกฝ่าย เรากำลังดำเนินการเกี่ยวกับการย้ายของเขาไปยังทีมใหม่"
    ถามว่า ที่ เบล ต้องย้าย เพราะปัญหาส่าวนตัวระหว่างนักเตะกับโค้ชหรือเปล่า ซิซู ตอบ "มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ผมไม่ได้มีอะไรกับ แกเร็ธ แค่เราต้องเปลี่ยนแปลงเท่านั้น"
    ซิดาน ยังถูกถามต่อ "เบล บอกมาตลอดว่าเขาต้องการอยู่กับเรอัล มาดริดต่อไป เรื่องนี้เปลี่ยนไปแล้วหรืออย่างไร"
    บอสชาวฝรั่งเศส ตอบ "เขาจะย้ายใน 24 ชั่วโมง หรือ 48 ชั่วโมง หรือเปล่า ผมไม่รู้" พร้อมกันนั้นยังยืนยันว่าตัวเขาเองเป็นคนขอให้ทางสโมสรขายอดีตปีกท็อตแน่มรายนี้ออกไป "ความจริงเป็นแบบบนี้ ผมเป็นโค้ช และผมได้คุยกับทางสโมสรแล้ว การตัดสินใจนี้เป็นของโค้ช"
    ทางด้าน โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ เบล แสดงความไม่พอใจที่ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ไม่ให้เกียรตินักเตะสำหรับคำให้สัมภาษณ์"
    "เขาไม่ได้ให้เกียรติผู้เล่นที่ทำเพื่อเรอัล มาดริดมาแล้วมากมาย"
    เบล นั่งชมเกมจากห่างจาก เปเรซ ประธานสโมสรไม่กี่ที่นั้่ง ที่สนาม เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม ที่ ฮูสตัน และก่อนเกมเริ่มไม่กี่ชั่วโมง เขาได้ทวีตรูปภาพของตัวเองที่ยิง 2 ประตูสุดสวยในช่วงการซ้อมก่อนเกมนัดนี้
    ฟอร์มการเล่นของความฟิตของเขาตรอนนี้ถือว่าดีทีเดียวสำหรับสัปดาห์แรกของการทัวร์อเมริกาเหนือของ เรอัล มาดริด แต่ ซิดาน ก็ขอเลือกใช้บริการ เอแด็ง อาซาร์, คาริม เบนเซม่า, และ มาร์โก อาเซนซิโอ ในแดนหน้า และให้ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ อิสโก้ ในแผงมิดฟิลด์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"