ลั่นอยู่ยาว4ปี!'บิ๊กป้อม'บอกถ้าไม่แตกแยกกัน'สมศักดิ์'ยันไม่มีมุ้งแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ค.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ หลังพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี​ กล่าวปิดสัมมนา​ ผู้จัดงานได้ขอให้สื่อมวลชนออกจากห้อง​ประชุม เหลือแต่รัฐมนตรีกับ​ ส.ส.​เท่านั้น จากนั้น​ พล.อ.ประวิตร​ ได้พูดกับ​ ส.ส.ว่า​ ขอให้ทุกคนสามัคคีกลมเกลียว​ จากนี้ไปขออย่าให้แตกกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนอีก​ นอกจากนี้​ ขอบคุณที่ช่วยเหลือกันมา​ และขอบคุณที่มากันอย่างพร้อมเพรียง​ แสดงถึงความร่วมมือ​ ส่วนการที่เป็นรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำนั้น​ ไม่ต้องกลัวถ้าทุกคนร่วมมือกันอยู่อย่างนี้​ ตนจะพยายามทำให้รัฐบาลอยู่ให้ได้ถึง​ 4​ ปี​ การที่ตนมาวันนี้มาในฐานะผู้สนับสนุนที่อยากเห็นบ้านเมืองเดินต่อไปได้​ ส่วนเมื่อแถลงนโยบายต่อรัฐสภาเสร็จจะพิจารณาเรื่องการเข้ามาเป็นสมาชิกพรรค ขณะที่เรื่องการอภิปรายที่ขอให้ตนใจเย็น​ อย่าน็อตหลุดนั้น​ ตนก็จะนั่งยิ้มอย่างเดียว​ ไม่ตอบโต้​ และจะไปเตือนนายกฯให้ยิ้ม​ด้วย​ ไปบอกว่าน้องๆ​ ฝากมาบอกว่าอย่าน็อตหลุด​ 

ทั้งนี้​ หลังจากพล.อ.ประวิตร พูดเสร็จสิ้น นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ได้ลุกขึ้นกล่าวขอบคุณในฐานะตัวแทน ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับกล่าวตอนหนึ่งว่า ก่อนหน้านี้พรรคอาจจะมีความเห็นที่หลากหลาย มีกลุ่ม มีก๊วนจนทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันบ้าง แต่วันนี้ยืนยันว่าเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันแล้ว เปรียบเสมือนก้อนกรวดที่ต่างคนต่างที่มา แต่เมื่อผ่านความร้อน วันนี้ก็เกิดการหลอมรวมเป็นแก้วเนื้อเดียวกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"