รู้ตัวถูกฆ่าหมกป่า สอบทอมคนสนิท


เพิ่มเพื่อน    


    รู้แล้ว ศพสาวถูกฆ่าหมกป่าหญ้ากลางซอยย่านคลองหนึ่ง เป็นลูกจ้างแผงขายผลไม้ในตลาดนัด หายตัวไปตั้งแต่กลางเดือน ตำรวจเรียกสอบทอม 2 คนที่พยานระบุสนิทสนมกับผู้ตายมาสอบ พบคนหนึ่งส่อพิรุธ
    เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีฆาตกรรมหญิงอายุประมาณ 20-30 ปี ถูกตีกรามซ้ายหัก ถูกแทงที่ชายโครงและลิ้นปี่ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 อาทิตย์จนร่างกายเน่าเปื่อย แต่ก็พบหลักฐานสำคัญคือรายสักที่ข้อเท้าซ้าย เป็นภาษาอังกฤษ ว่า "KOY" คนร้ายนำศพไปทิ้งไว้ในป่าหญ้ากลางซอยเทพกุญชร 21 หมู่ 11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 
    ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.คลองหลวง แจ้งว่าได้เบาะแสของผู้เสียชีวิตแล้ว เป็นลูกจ้างแผงขายผลไม้ในตลาดนัดหมู่บ้านพระปิ่น 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ชื่อ น.ส.พิไลวรรณ แก้วรักษา หรือจิ๊ก อายุ 29 ปี เป็นชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยนายวีระชัย มีนิล อายุ 24 ปี น้องชายของนายจ้างผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุและยืนยันว่าผู้ตายคือ น.ส.พิไลวรรณจริง เพราะผู้ตายได้หายไปจากร้านตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เหตุที่ทางร้านไม่ได้แจ้งความคนสูญหายนั้น เพราะคิดว่าผู้ตายคงหนีกลับบ้าน และคงไม่มาทำงานอีกแล้ว ปกติผู้ตายจะคบหากับสาวทอมที่เป็นญาติกับตน แต่ช่วงหลังเห็นว่าเขามีปากเสียงกันบ่อยจึงได้แยกกันอยู่ได้ระยะหนึ่งแล้ว
    พ.ต.ท.ฐานพันธ์เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะนำศพมาทิ้ง โดยต้องรีบดำเนินการ เพราะเวลาเกิดเหตุเนิ่นนานมาแล้ว เกรงว่ากล้องวงจรปิดจะวนทับ รวมทั้งสอบปากคำพยานในละแวกใกล้เคียงร้านผลไม้ สอบปากคำวินจักรยานยนต์รับจ้าง     
    ขณะที่นายวีระชัย มีนิล อายุ 24 ปี น้องชายของนายจ้างผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายที่หายไปคือกระเป๋าสะพายสีเข้มที่ผู้ตายจะใส่เงินที่ขายผลไม้ไว้ ก่อนจะมอบให้พี่ชายประมาณ 3,000-5,000 บาท รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของผู้ตายก็หายไป คาดว่าถูกฆาตกรเอาไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาวหรือชิงทรัพย์ 
    มีรายงานต่อมาว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญตัวสาวทอม 2 ราย ที่มีความสนิทสนมกับผู้ตายมาสอบปากคำที่โรงพัก เบื้องต้นให้การว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.พิไลวรรณ อย่างไรก็ตาม สาวทอมคนหนึ่งให้การวกวนเป็นที่น่าสงสัย แต่เบื้องต้นได้ปล่อยตัวไป โดยชุดสืบสวนได้ออกหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อสาวไปถึงตัวคนร้ายและมูลเหตุการฆาตกรรม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"