หงส์ฉุนดาวรุ่งโดนเตะเดี้ยงนัดพรีซีซั่น


เพิ่มเพื่อน    


ยาสเซอร์ ลารูซี ถึงกับโดนหามออกจากสนาม หลังโดนหวดแข้งปลิวในเกมพรีซีซั่น ที่ ลิเวอร์พูล พ่ายต่อ เซบีญา 2-1 ที่ บอสตัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ เจมส์ มิลเนอร์ กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จวกคู่แข่งเล่นหนักทั้งที่แค่กระชับมิตร ขณะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ รับยังโชคดีรอดเจ็บหนัก
    เจอร์เกน คล็อปป์ หลังเกม เผยถึงอาการของ ลารูซี่ บอกว่ายังดีที่ไม่ได้เจ็บหนักอะไรนัก หลังดาวรุ่งชาวอัลจีเรีย วัย 18 โดน โชริส ญาญง วิ่งตามมาหวดขาจนกระเด็นลงไปกอง ก่อนที่จะโดนหามขึ้นเปลออกจากสนามในนาทีที่ 80 แม้เบื้องต้น ดูแล้วไม่มีอะไรรุนแรงจนน่าเป็นห่วง แต่จะต้องมีการเช็คเพิ่มเติมหลังจากนี้
    "ดูเหมือนว่าเขายังโชคดี" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว "แน่นอนว่าจากการโดนเข้าบอลแบบนี้ เราคงต้องรอดูอาการของเขาอีกนิด"
    โชริส ญาญง โดนใบแดง ต้องออกจากสนามทันที สำหรับการเจตนาเตะตัดขา ลารูซี่ ขณะที่สกอร์ตอนนั้นอยู่ที่ 1-1
    คล็อปป์ กล่าวเพิ่มเติม "เขาหวดเข้าไปที่ขาเต็มแรง ลารูซี่ ตัวลอยและกิกลิ้งไปกับพื้น เขาเป็นเด็กที่มีใจนักกีฬา ผมว่าไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีอะไรเกิดขึ้นตรงนั้น"
    "ผมยังไม่รู้ทั้งหมด 100 เปอร์เซนต์ แต่ยังไงก็ดูเหมือนว่าเขายังโชคดีที่ไม่เจ็บหนัก แต่ผมก็รีบคุยกับแพทย์ทันที และนั่นคือสิ่งที่เขาบอกมา ตอนนี้เราได้แค่รอฟังเพิ่มเติม"
    หลังแมทช์ ญาญง กล่าวขอโทษสำหรับการเข้าสกัดที่น่าเกลียดแบบนั้น
    "ผมอยากจะกล่าวขอโทษในทางสาธารณะไปยังลิเวอร์พูล ครอบครังของผู้เล่น และแฟนบอลของพวกเขา"
    "มันเป็นการกระทำที่แย่ของผมเอง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร มันไม่ใช่สิ่งที่ควรมีให้เห็นในสนามฟุตบอล"
    เกมที่ เฟนเวย์ ปาร์ค นัดนี้ เซบีญ่า เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน จาก โนลิโต นาทีที่ 38 ก่อนที่ ดิว็อค โอริกี จะตีเสมอให้ ลิเวอร์พูล ได้ก่อนจบครึ่งแรก 2 นาที แม้จะเหลือ 10 คน ทีมจากสเปน มาได้ประตูชัยชนะไปหวุดหวิดในนาทีสุดท้ายจาก อเลยันโโร โปโซ
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมหงส์แดง กล่าว "มันไม่น่าดูเลย เมื่อมันเกิดขึ้นกับนักเตะดาวรุ่งที่กำลังเล่นได้อย่างสวยงามในฤดูกาลนี้ มันบ่งบอกได้บางอย่างเกี่ยวกับ ญาญง ไม่มีใครต้องการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่น คุณต้องการเรียกความฟิต หวังว่าอาการของเขาจะไม่รุนแรงนัก"
    ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ กล่าว "เกมนี้มีการแท็คเกิ้ลที่รุนแรงเกินกว่าเหตุหลายครั้ง เรารู้ว่ามันเป็นเพียงแค่นัดกระชับมิตร แต่เราไม่น่าจะต้องเห็นใบแดงเกิดขึ้นในเกมแบบนี้ ถ้าคุณต้องการทำฟาวล์ เอาแค่ดึงเสื้อก็พอ ไม่ใช่ไปเตะนักเตะที่ยังอายุน้อยแบบนั้นเข้าที่หัวเข่า ยิ่งได้เห็นภาพช้าจังหวะนั้นอีกก็ยิ่งรู้สึกแย่"   
    สำหรับ นาบิล เฟคีร์ ที่ ลิเวอร์พูล เกือบเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อปีที่แล้ว ติดตรงที่ไปขอลดราคาอีก ล่าสุด นาโปลี กำลังให้ความสนใจ เพลย์เมกเกอร์ลียงรายนี้ หลังจากที่นักเตะกำลังลังเลใจสำหรับการเซ็นสัญญาไป เรอัล เบติส
    เฟคีร์ เคยเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของ คล็อปป์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่มาถอนตัวเพราะเห็นว่านักเตะเคยเจ็บเข่ามาก่อน แล้วขอลดราคาลงอีกไม่ได้ แต่ถึงจะโดนข้อกล่าวหานี้ เฟคีร์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บอะไรให้เห็นตลอดทั้งซีซั่น และยังทำผลงานได้ดี ยิงไป 9 ประตู และทำ 7 แอสซิสต์ นำ ลียง คว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกได้ด้วยการจบอันดับสามในลีกเอิง
    เฟคีร์ มาเป็นที่ต้องการตัวในตลาดซื้อขายอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ โดย เรอัล เบติส เป็นทีมก่อนหน้านี้ที่มาเป็นข่าว แต่ทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถตกลงในเรื่องตัวเลขค่าตัวของนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ได้ และสิ่งสำคัญคือ เฟคีร์ ต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก
    นาโปลี เป็นทีมที่จะช่วยให้เขายังได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกได้ต่อเหมือน ลียง ดังนั้นการเจรจาน่าจะมีแนวโน้มสำเร็จมากกว่าทาง เบติส
    ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนหน้านี้ต้องการตัว ฮาเมส โรดริเกซ แต่ไม่สามารถจ่ายได้ถึง 50 ล้านยูโร ตามค่าตัวที่ เรอัล มาดริด ต้องการ ทำให้ต้องเปลี่ยนเป้าหมายหาตัวเลือกอื่นแทน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"