หลอกด่า'บิ๊กป้อม'!'จิรายุ'ตีมึนนั่งฮ.ประชุมพปชร.เที่ยวละ 4 แสน ไปไกลใช้อำนาจพิเศษถลุงเงินภาษี


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค.62- นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ใช้เฮลิคอปเตอร์ของทางราชการไปร่วมประชุมกับพรรคพลังประชารัฐที่อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมาว่า เรื่องนี้หากเป็นเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ ย่อมทำได้แต่ต้องอธิบายให้ได้ว่า ไปภารกิจอะไร การเดินทางแต่ละครั้งใช้เงินภาษี ประชาชนไม่น้อยกว่า 4 แสนบาทต่อเที่ยว การออกมาอธิบายต่อสังคม จะเป็นประโยชน์ของรัฐบาล เพราะจะเป็นบรรทัดฐานของการทำงานที่ทำได้หรือไม่ได้ต่อไป 

" 5 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยตกอยู่ในการยึดอำนาจ จะใช้กฎหมายพิเศษจะใช้งบประมาณแบบไม่สนใจผู้เสียภาษี ประชาชนก็ได้แต่อดทน วันนี้เข้าสู่ระบบของประชาธิปไตย จะใช้เงินภาษีของประชาชนทุกบาททุกสตางค์ก็ควรจะอธิบายให้กับประชาชนได้ทราบ ในเมื่อค.ร.ม.อยู่ในภาวะปรกติแล้ว ผู้นำในรัฐบาลต้องวางตัวให้เป็นบรรทัดฐานในการใช้งบประมาณภาษีของประชาชน นอกจากนี้การไปใช้โรงแรมที่มีคดีบุกรุกป่า ยิ่งไปทำให้หน่วยงานราชการต้องลำบากใจ การเป็นผู้บริหารระดับสูงของประเทศ ควรจะแคร์สายตาของประชาชนทั้งประเทศ ขอเรียกร้องให้รัฐบาลได้ชี้แจงต่อพี่น้องประชาชนเพื่อให้เป็นบรรทัดฐานในการทำงานของรัฐบาลที่ท่านอ้างว่ามาจากประชาชนในทันที"นายจิรายุกล่าว

ก่อนนี้พล.อ.ประวิตรชี้แจงว่าเดินทางโดยรถยนต์ไปกลับ 6 ชั่วโมงไม่ได้นั่งฮ.แต่อยากใด สอดคล้องกันรายงานของผู้สื่อข่าวในพื้นที่ว่า พล.อ.ประวิตรนั่งรถยนต์ไปสัมมนาพรรคจริง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"