'บิ๊กตู่'ไม่ตอบพร้อมแถลงนโยบายหรือยัง แต่ส่งยิ้มทำมือไอเลิฟยู


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค.62- ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าปฏิบัติภารกิจที่ห้องทำงาน ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่เวลา 08.35 น. จากนั้นเวลา 15.00 น. นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) บันทึกเทปโทรทัศน์กล่าวอาเศียรวาทถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2562 ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5) สนามเป้า กรุงเทพฯ โดยมี พล.อ.กิตติเชษฐ์ ศรดิษฐพันธ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก พร้อมด้วยผู้บริหารให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ การบันทึกเทปมีทั้งหมด 5 ชุด ประกอบด้วย ชุดของคณะรัฐมนตรี , คณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรและผู้แทนกลุ่มมวลชน และชุดของกระทรวงกลาโหม โดยทั้ง 3 ชุด มีพล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธานนำกล่าวอาเศียรวาท

นอกจากนี้ ยังมีชุดของกระทรวงมหาดไทย นำโดยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และชุดของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม นำโดย พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม นำกล่าวอาเศียรวาท ทั้งนี้ การบันทึกเทปดังกล่าวจะออกอากาศ ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2562 เพื่อเฉลิมพระเกียรติ อันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเสร็จสิ้นการบันทึกเทป ผู้สื่อข่าวถามว่า พร้อมแถลงนโยบายหรือยัง ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบคำถามดังกล่าว ได้เพียงส่งยิ้ม พร้อมทำมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยู ก่อนขึ้นรถเดินทางกลับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"