ระทึกสุดขีด!ศาลนัดพรุ่งนี้'สนธิญาณ-สกลธี-ดร.เสรี-สมบัติ'ฟังคำพิพากษา'คดีกบฏ'


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.62 - นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และอดีตแกนนำกลุ่ม กปปส. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า รุ่งนี้แล้วครับ (พฤหัสที่ 25 ก.ค.) ศาลอาญาจะอ่านคำพิพากษาคดีกบฎ อั้งยี่ ซ่องโจร บุกรุกสถานที่ราชการและขัดขวางการเลือกตั้งในคดีของผมหลังจากสืบพยานกันมา 4 ปีกว่าๆ น่าจะเกือบๆ 100 ปาก โดยคดีนี้มีจำเลย 4 คนคือ
- จำเลยที่ 1 พี่ต้อย สนธิญาณ  -จำเลยที่ 2 ตัวผมเอง -จำเลยที่ 3 อ.เสรี วงษ์มณฑา- จำเลยที่ 4 อ.สมบัติ ธำรงธัญญวงศ์

ไม่มีอะไรมากครับแค่อยากจะขอบคุณทุกกำลังใจมากมายที่มีให้กันมาโดยตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นจากข้อความทั้งใน FB และ Fanpage ทาง line ทางโทรศัพท์ หรือมาทานข้าวเป็นเพื่อนที่ศาลรวมถึงนำขนมนมเนยและกับข้าวมาฝากเวลาสืบพยาน...ขอบคุณจริงๆ ครับ นอกจากนี้คือครอบครัวที่สนับสนุนเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดไม่ว่าผมจะตัดสินใจทำอะไรก็ตาม ขอบคุณทนายสวัสดิ์ทนายของกำนันสุเทพที่ดูภาพรวมของคดี ขอบคุณพี่หยีรุ่นพี่โต๊ะที่นิติฯ มธ. ที่แม้แสนยุ่งและค่าตัวแสนแพงยังอุตส่าห์มาเป็นทนายให้ผมทุกนัดรวมถึงคิดค่าว่าความเหมือนให้เปล่า ขอบคุณพี่ๆ 4 ทหารเสือ ตั้น บี ลูกหมีที่รู้จักเป็นมหามิตรที่กินเที่ยวและต่อสู้หลับนอนกลางถนนด้วยกันมาเป็นเวลา 10 กว่าปี ขอบคุณเจ๊ปองอัญชะลีที่ห่วงใยน้องมาโดยตลอดและอีกหลายๆ กำลังใจที่อาจจะไม่ได้กล่าวถึง ขอบคุณจริงๆ ครับ...รักครับ ❤️❤️❤️??????


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"