นี่นายกฯใหม่นะจ้ะ!'บิ๊กตู่'ชิวแถลงนโยบายวิถีทางการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค. 62 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา ในวันที่ 25-26 ก.ค. ว่า ไม่ต้องกังวล เพราะเป็นวิถีทางทางการเมือง ขอให้เข้าใจเป็นนายกฯ ใหม่ และรัฐบาลใหม่นะจ๊ะ หลังจากแถลงนโยบายรัฐบาลแล้วจะมาทำงานร่วมกันแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เอาเรื่องทั้งหมดมาปรึกษาหารือกัน หาวิธีการปฏิบัติที่ถูกต้องเหมาะสม มีมาตรการที่เหมาะสม แก้ปัญหา ลดความเสี่ยง ไม่สร้างปัญหาใหม่จากการแก้ปัญหาเดิม ทั้งนี้ไม่มีอะไรที่ทำแล้วจบเลย ทุกรัฐบาลต้องทำต่อเนื่อง เหมือนทำถนนเส้นหนึ่ง ต้องมีเส้นที่ 1 2 3 และ 4 รัฐบาลทุกรัฐบาลต้องทำต่อๆ ไปในทุกมิติทั้ง 19 กระทรวง มีรองนายกฯ กำกับดูแลทั้งหมด 

นายกฯ กล่าวว่า ทั้งหมดมีกฎเกณฑ์อยู่แล้วในประเทศไทยทุกเรื่อง ไม่ว่าจะการเมือง ความมั่นคง เศรษฐกิจ สังคม กฎหมาย กระบวนการยุติธรรม ที่มีปัญหาเราต้องแก้ไปสิ เพราะโลกเปลี่ยนทุกวัน และปรับเปลี่ยนได้โดยแผนบริหารราชการ นโยบายแห่งรัฐ และหน่วยงาน แผนโครงการต่างๆ ที่ทุกกระทรวงจะต้องเพื่อให้สอดคล้องยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อให้เกิดเม็ดงานออกมาและแก้ไขเดิมๆ เรื่องอะไรที่อยู่ในการพิจารณาของศาล คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ก็ว่ากันไปแค่นั้นเอง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"