'ส.ส.พปชร.'ซดเดือดบ่อนเสรี'ทรงกลด'


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.62 - ที่สำนักงานใหญ่ทีโอที​ ถ.แจ้งวัฒนะ​ นายสิระ​ เจนจาคะ​ ส.ส.กรุงเทพ​มหานคร​ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)​ให้​สัมภาษณ์​ถึงแนวความคิดของ​ พล.ต.ทรงกลด​ ทิพย์​รัตน์​ ส.ส.บัญชี​รายชื่อ​และหัวหน้าพรรคพลังชาติไทย​ เตรียมผลักดัน​บ่อนเสรี​ โดยเสนอให้มีการทำประชามติในเรื่องดังกล่าว​ ว่า​ ตนต้องย้อนถามพล.ต.ทรงกลด​ ว่าการทำประชามติจะใช้้เงินจากภาษีประชาชน​ หรือเป็นงบประมาณจากนายทุนที่สนับสนุน​การทำบ่อนเสรี​ หรือจะเป็นงบประมาณส่วนตัว​ เพราะตนมองว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาเร่งด่วน​ อีกทั้งประเทศยังไม่มีปัญหาถึงขนาดต้องนำอบายมุขมาหากิน​ 

"ผมอยากย้อนถามแรงๆ​ไปยังพล.ต.ทรงกลดว่า​ ท่านได้ไปถามลูกเมียที่หมดบ้านหมดช่องหรือหมดอนาคต​ สูญเสียทั้งชีวิตหรือโดนปล้นและฆ่าตายจากการเล่นการพนัน​ ท่านกลับไปถามหรือยัง​ ท่านถามแต่นายทุนว่าธุรกิจบ่อนเสรีจะได้เงินเท่าไหร่​  และผมไม่เห็นด้วยหากจะทำประชามติโดยใช้ภาษีประชาชน​ จะคัดค้าน​หรือจะเอาชีวิตผมมาแลกกับการที่คุณจะหยุด​ ผมจะยอม" นายสิระกล่าว

เมื่อถามว่า​ การออกมาคัดค้านเรื่องนี้​ จะส่งผลให้เกิดความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่​ นายสิระกล่าวว่า​ เรื่องนี้ไม่ใช่ความเห็นของพรรคร่วมรัฐบาล​หรือรัฐบาล​ แต่เป็นของคนเพียงคนเดียว​ ซึ่งเป็นการรับข้อมูลด้านเดียวจากนายทุน​ ยืนยันว่าไม่ใช่ความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาล​ ซึ่งถ้าเรื่องดังกล่าว​เป็นเรื่องของรัฐบาล​ ก็จะต้องมีการบรรจุไว้ในร่างนโยบายของรัฐบาลแล้ว​ ทั้งนี้​ เรื่องดังกล่าว​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม​ ก็เคยออกมาระบุชัดเจน​ว่าหากท่านยังเป็นนายกฯอยู่​ จะไม่มีการขับเคลื่อนเรื่องดังกล่าว​ ส่วนจะมีการพูดคุยนอกรอบเพื่อหารือเรื่องดังกล่าว​หรือไม่นั้น​ ตนขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นความเห็นของพรรคร่วมรัฐบาล​


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"