'สิระ' จวก​ 'วิสาร' กรีดแขนเล่นละคร​ ไม่สงสาร​แต่สมน้ำหน้า​ เล็งเอาผิดพกมีดเข้าประชุมทำสภาเสื่อม


เพิ่มเพื่อน    

27 ต.ค.63 - เมื่อเวลา 18.20 น.​ ที่รัฐสภา​ นายสิระ​ เจนจาคะ​ ส.ส.กทม.​ พรรคพลังประชารัฐ​ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายวิสาร​ เตชะธีราวัฒน์​ ส.ส.เชียงราย​ พรรคเพื่อไทย​ กรีดแขนตัวเองระหว่างการอภิปราย​ ว่า​ ตนมีความรู้สึกเสียใจที่​ ส.ส.คนนี้ได้กระทำในที่ประชุมอันทรงเกียรติ และพูดจาให้ร้าย​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม ตนเห็นท่านมาตั้งแต่ปี 2529 วันนี้รู้สึกผิดหวังและเสียใจกับการกระทำของผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง เป็นถึงอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ วันนี้ท่านได้ทำความเสียหายกับสภาอย่างมาก ไม่คิดว่าผู้หลักผู้ใหญ่ท่านนี้จะพาอาวุธมีดเข้ามาทำเรื่องในห้องประชุมที่มาจากภาษีประชาชน วันนี้เรามาหาทางออกประเทศ​ ไม่ใช่มาก่อความวุ่นวายและทำผิดกฎหมาย ทำให้เหตุการณ์บานปลาย​ การประชุม 2 วันที่ผ่านมาเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย​ แต่​ ส.ส.คนนี้กลับทำผิดกฎหมาย

"ท่านต้องการอะไร ต้องการให้ประเทศไปไม่ได้ใช่หรือไม่ ผมไม่สงสาร สมน้ำหน้าด้วยครับ มาเล่นละคร อย่างนี้ในห้องประชุมรัฐสภาได้อย่างไร ท่านควรกลับไปคิดและทบทวนว่าทำความเสียหายให้กับบ้านเมืองขนาดไหน ทำความเสียหายให้สถาบันนิติบัญญัติ และขอให้สังคมและประชาชนทั้งประเทศตัดสิน และขอให้ประชาชนเชียงรายที่เลือก​ ส.ส.คนนี้เข้ามา​ ดูไว้ว่าเลือกมาเป็นตัวแทนของท่านได้อย่างไร จากนี้ก็ต้องมาดำเนินคดีกับ​ ส.ส.คนนี้ในข้อหาพกพาอาวุธเข้ามาในที่ประชุมรัฐสภา"นายสิระ​ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"