หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิต คนขับเผยจอดรถนอนนานแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.62 - ร.ต.ต.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้บาดเจ็บสาหัสในที่เกิด 1 ราย บริเวณหน้าปั๊มปตท.ท่าพริก ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น.เมื่อคืนที่ผ่านมา

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-0574 ตราด ส่วนพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-0575 ตราด ท้ายรถ พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ หมายเลขทะเบียน ฬพษ 849 กรุงเทพมหานคร ชนติดอยู่ร่างผู้ขับขี่ คือ นายชยานันต์ สุขุมวาท อายุ 20 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาปั๊มน้ำมันปตท.ท่าพริก โดยสภาพบาดเจ็บสาหัส

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะได้ดึงร่างที่ติดอยู่กับซากรถจักรยานยนต์ออก ก่อนที่จะช่วยกันปั๊มหัวใจทันที เนื่องจากผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจรแล้ว จากนั้นรถกู้ภัยโรงพยาบาลกรุงเทพตราด เดินทางมารับตัวนายชยานันต์ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตราด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายยุทธศาสตร์ นนทภักดี อายุ 23 ปี คนขับรถยนต์บรรทุก ให้การกับตำรวจว่า ตนเองขับรถยนต์มาจากอำเภอคลองใหญ่ เพื่อนำสินค้าไปส่งในต่างจังหวัด แต่ได้แวะจอดริมถนน เพื่อนอนหลับพักผ่อนตอนเวลา 21.00 น. ซึ่งตอนนั้นมีรถจอดอยู่หลายคันเช่นกัน กระทั่งเกิดเหตุได้ยินเสียงจากท้ายรถสะดุ้งตื่นขึ้นมา จึงได้ลงไปดูและพบว่ามีอุบัติเหตุแล้ว

ขณะที่เพื่อนนายชยานันต์ กล่าวว่า นายชยานันต์ เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาปั๊มน้ำมันปตท.ท่าพริก ซึ่งวันนี้เป็นวันหยุดของนายชยานันต์ เมื่อเกิดเหตุหน้าปั๊มน้ำมัน หลายคนได้รีบเข้าไปดู จนพบว่าผู้ประสบเหตุเป็นเพื่อนร่วมงานกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"