หูตึงหรือฟังไม่ได้ศัพท์'จิรายุ'แถไม่เลิกอัดกองเชียร์ลุงตู่ปมท้ายิงกลางสภา


เพิ่มเพื่อน    


26ก.ค.62-ภายหลังนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ทวิตข้อความว่า "บิ๊กตู่ปรี้ดแตกท้าเสรีพิศุทธ์ยิงกันกลางสภา" ได้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่าเป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงเพราะกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ตอบโต้กับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ไม่ได้พูดข้อความเช่นนั้น ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายรายเข้าไปตอบโต้นายจิรายุว่าบิดเบือนและยืนยันว่าพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้พูดข้อความดังกล่าว แม้นายจิรายุจะลบทวิตดังกล่าวแล้วแต่ยังทวิตข้อความ ผ่านทวิตเอตร์ จิรายุ ห่วงทรัพย์ @JHoungsub อีกว่า

อ่านคำตอบโต้ระหว่างบิ๊กตู่กับพลตอ.เสรีฯกี่รอบก็ เป็นการท้าทายเรื่องยิงกันกลางสภา..ไม่เข้าใจว่า พวก สส.ชะเลียร์รัฐบาล จะออกมาปกป้องอะไร..แถมบอกว่าบิดเบือน..หูตึงหรือฟังไม่ได้ศัพท์

สำหรับข้อความที่ พล.อ.ประยุทธ์ ลุกขึ้นอภิปรายตอบโต้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มีเนื้อหาว่า "ผมกับท่านรู้จักกันมานานแล้ว แต่งงานก็แต่งวันเดียวกัน สมรสพระราชทานเหมือนกัน ท่านเป็นรุ่นพี่ผม แต่วันนี้ท่านไม่ได้เป็นรุ่นพี่ผม เพราะท่านไม่เคยให้เกียรติผม ท่านบอกจะชักปืนยิงผมตั้งแต่วันโน้น ถ้าท่านชักปืนยิงวันนั้นท่านก็ติดคุก เหรียญรามาท่านได้ ผมก็ได้ แต่ผมไม่เคยคุย ไม่เคยไปแอบอ้าง ผลงานต่างๆ ผมมีมากมาย พูดจาหยาบคาย อวดอ้างอำนาจ ท่านจงไปทบทวนตัวท่านเอง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"