อารมณ์ดี!'ลุงตู่'บอกกำลังปรับตัวทุกอย่างโอเคสนุกดีไม่ได้ติดใจอะไรอันไหนไม่ดีก็แกล้งโมโห 


เพิ่มเพื่อน    

 

26ก.ค.62-เมื่อเวลา 08.43 น. ที่อาคารหอประชุมใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นอาคารประชุมรัฐสภาชั่วคราว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาเป็นวันที่ 2 ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงภาพรวมในการอภิปราย เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบคำถามดังกล่าวเพียงทักทายว่า “How are you. good morning” ก่อนเดินขึ้นห้องประชุมในทันที

ต่อมาเวลา 09.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินลงมาที่ห้องอาหาร เพื่อทักทายและขอบคุณสมาชิกรัฐสภา โดยพล.อ.ประยุทธ์กล่าวทักทายอย่างอารมณ์ดีว่า “ขอบคุณทุกๆคนช่วยกันนะ ผมเองก็กำลังปรับตัว ไม่ได้ติดใจ สบายดี อารมณ์ดี สนุกๆดี ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันทำงาน วันนี้อารมณ์ดีแล้ว เดี๋ยวก็ต้องปรับตัวกันหน่อย กำลังปรับตัว”
จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์เดินกลับขึ้นไปยังห้องประชุม 
โดยระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า บรรยากาศการแถลงนโยบายรัฐบาล เมื่อวันที่ 25 ก.ค.เป็นอย่างไร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ก็โอเค” เมื่อถามว่าหากวันนี้มีข้อซักถามจากฝ่ายค้าน นายกฯก็พร้อมลุกขึ้นตอบใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ตอบได้ ก็ตอบไป” 

เมื่อถามว่า วันนี้ (26 ก.ค.) จะรับได้หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ก็จะพยายาม รับได้” เมื่อถามว่า กลับไปได้สวดมนต์หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบคำถามดังกล่าว

ถามอีกว่า นายกฯอารมณ์ดีใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า “อารมณ์ดีทุกวันนั่นแหละ อันไหนไม่ดีก็แกล้งโมโห” ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์จะเดินเข้าไปในลิฟท์ พร้อมหันมายิ้มและโบกมือให้กับผู้สื่อข่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"