'หมอเหรียญทอง'ซูฮก'บิ๊กตู่'ครบเครื่อง เหมาะสมที่สุดตำแหน่งนายกรัฐมนตรี


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ค.62 -  พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ผมได้เห็น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งการตอบและการตอบโต้ในสภาแล้ว โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับไอ้กุ๊ย สส.น้ำเน่าทั้งหลายแล้ว ยิ่งทำให้ผมและประชาชนอีกจำนวนมากรู้แจ้งเห็นจริงว่า สถานการณ์ปัจจุบันนี้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เท่านั้นที่เหมาะสมที่สุดที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี

โดยส่วนตัวของผมไม่เคยทำงานกับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่หลายปีมานี้จนถึงปัจจุบันนี้ ผมกล้าพูดได้ว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ 'ผู้นำ' ที่ครบเครื่องที่สุด ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหน ท่านรับมือได้หมด ไม่ต้องดัดจริต ไม่ต้องเสแสร้ง พูดตรงไป ตรงมา เป็นตัวของตัวเอง ชัดเจน

ผมอยากเรียนท่านนายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจงเป็นตัวของตัวเองต่อไปครับ ทั้งดุดัน ดุเดือด ตลก ขบขัน น่ารัก มีเสน่ห์ดีออกครับ...ไอ้อีกุ๊ย สส.มันกำลังทำตัวเป็นบันไดให้ท่านได้เหยียบพวกมันขึ้นที่สูงขึ้นไปเรื่อยๆครับ...ท่านนายกฯ ประยุทธ์ กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นจากการยั่วยุของไอ้อีกุ๊ย สส.น้ำเน่า นะครับ...ผมเชียร์ท่านสุดๆครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"