'ธนาธร'ออกอาการ!หลัง'บิ๊กตู่'ลั่นกลางสภา'ผมยอมรับคำพิพากษา'


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 22.30 น. ที่อาคารทีโอที แจ้งวัฒนะ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางมาถึงเพื่อรับฟังการอภิปรายนโยบายรัฐบาล พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งที่ผิดหวังจากการฟังอภิปรายนโยบาย2 วันที่ผ่านมา คือการขาดวุฒิภาวะการเป็นผู้นำ การควบคุมอารมณ์ของนายกฯ นอกจากขาดวิสัยทัศน์ และพลังในการอ่านร่างแถลงนโยบายแล้ว ก็ยังมีปัญหาอีกมากในการควบคุมอารมณ์ของตัวเอง 

"ผมยินดีกับประชาชนจริงๆ ที่ได้พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาเป็นนายกฯอีกรอบ และไม่ได้ตั้งใจเดินทางมาในช่วงเวลาที่พล.อ.ประยุทธ์กำลังอภิปราย เพราะเพิ่งตีรถกลับมาจากโคราช อย่างไรก็ตาม การอภิปรายของพรรคอนาคตใหม่ ไม่มีลักษณะเสียดสี ก้าวร้าว ทุกคนอภิปรายอย่างสร้างสรรค์"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่บอกว่ายินดีกับประชาชนจริงๆที่ได้พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาเป็นนายกฯอีกรอบ เป็นการประชดประชันหรือไม่ นายธนาธร กล่าวว่า "หลังจากเราไม่มีการเลือกตั้งมา8ปีหลังจากที่เราไม่มีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งมา5ปี ขณะนี้มีคณะรัฐมนตรี มีนายกรัฐมนตรีเรียบร้อย ผมก็หมายความอย่างนั้น ขอแสดงความยินดีกับประชาชนด้วย”

เมื่อถามถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ พูดถึงเรื่องการยอมรับคำตัดสินของศาล ซึ่งอาจมีการพาดพิงถึงบุคคลที่อยู่ในกระบวนการการตัดสินของศาล นายธนาธร กล่าวว่า “ผมยังไม่ได้ฟังเรื่องนี้”

กรณีการยอมรับคำตัดสินของศาล พล.อ.ประยุทธ์ พูดระหว่างการแถลงนโยบายเมื่อคืนวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมเคารพในกระบวนการศาลยุติธรรมทุกประเภทของประเทศไทย เรื่องนี้เข้าไปอยู่ในกระบวนการของศาลแล้ว ผมไม่พูด แต่ผมยืนยันว่าผมจะรับคำตัดสินทุกประการของศาล เพราะฉะนั้นมีคดีเดียวกันอยู่หลายท่าน อย่ามาบอกว่าคดีไม่เป็นธรรมอีกก็แล้วกัน ผมยอมรับว่าไงตามนั้น"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"