หงส์คว้าปีกวัย16คล็อปป์ยันทุ่มแบบปีก่อนอีกไม่ไหว


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาคว้านักเตะอายุน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีก ฮาร์วีย์ เอลเลียท ปีกวัย 16 ปีจาก ฟูแล่ม เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ยอมรับ ปีนี้จะให้ทุ่มซื้อนักเตะค่าตัวแพงๆแบบฤดูกาลที่แล้วอย่างที่แฟนบอลต้องการคงเป็นไปได้ยากแล้ว
        ฮาร์วีย์ เอลเลียท กลายเป็นสมาชิกใหม่ของทัพนักเตะหงส์แดง เซ็นสัญญาจาก ฟูแล่ม ด้วยวัยเพียง 16 ปี
โดยแมทช์แรกที่ประเดิมในทีมชุดใหญ่เป็นเกมอีเอฟแอล คัพ ที่ถล่มชนะ มิลล์วอลล์ 3-1 เมื่อเดือน กันยายน ตอนนั้นอายุ 15 ก่นอที่จะมากลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุด ที่ลงสนามในพรีเมียร์ลีก ลงเตะในเกมที่ เจอ วูล์ฟส เมื่อเดือน พฤษภาคม ตอนนั้น อายุ 16 ปี กับอีก 30 วันเท่านั้น
        เอลเลียท ยังได้ลงเล่นในเกมที่เจอกับ นิวคาสเซิล มาแล้ว และดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ก็มีชื่อพร้อมลงสนามเจอกับ นาโปลี ในนัดกระชับมิตร ที่ เอดินเบิร์ก วันอาทิตย์
        สำหรับ เจอร์เกน คล็อปป์ บอกกับทางแฟนบอลให้เข้าใจว่า ทีมคงไม่มีการซื้อนักเตะค่าตัวแพงๆอย่างเมื่อปีที่แล้วให้เห็นอีกในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบนี้ ตามที่หลายคนกำลังเรียกร้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลัง ลิเวอร์พูล
ไปทัวร์สหรํฐอยู่ 10 เตะ 3 นัด ยังสะกดคำว่าชนะไม่ได้
        "ผมคงไปพาดพิงในสิ่งที่ทีมอื่นๆกำลังทำไม่ได้ ผมไม่รู้หรอกว่าพวกเขาทำอะไรอย่างไร แต่เรามีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่าย ทุกคนก็เช่นกัน เราลงทุนไปมหาศาลแล้วกับทีมนี้เมื่อปีที่แล้ว"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"