บัลเบร์เด้มั่นใจ"กรีซมันน์"ผนึก"ซัวเรซ-เมสซี่"ได้


เพิ่มเพื่อน    


เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชบาร์เซโลน่า มั่นใจว่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวใหม่ที่เพิ่งได้มาในช่วงซัมเมอร์ จะไม่มีปัญหาในการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ในแนวรุก เมื่อถึงเวลาต้องลงร่วมล่าตาข่ายพร้อมกันจริงๆในฤดูกาลใหม่
    กรีซมันน์ เซ็นสัญญาย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งของบาร์ซ่าในลาลีกาเมื่อช่วงต้นเดือน
และได้ลงเล่นให้ทีมแล้วในการทัวร์พรีซีซั่นที่ประเทศญี่ปุ่น โดยลงเตะในเกมที่ชนะ วิสเซล โกเบ 2-0 เมื่อวันเสาร์ แต่เนื่องมาจากศึก โคปา อเมริกา ทำให้ เมสซี่ กับ ซัวเรซ ยังได้พักไม่ได้มารายงานตัวกับทีมในตอนนี้ และกว่าที่ทั้งสามคนจะได้ร่วมเล่นกันจริงๆก็คงหลังจาก ที่ บาร์ซ่า กลับจากญี่ปุ่นแล้ว
    บัลเบร์เด้ เชื่อว่า กรีซมันน์ คือผู้เล่นที่ บาร์ซ่า ยังขาดอยู่ก่อนหน้านี้ สำหรับการตามล่าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2015
    "มันเป็นความจริงที่ผู้เล่นบางคนจะเล่นได้เข้าขากันง่ายขึ้นกว่านักเตะบางคน เราเชื่อในความสมดุลย์ภายในทีม ทั้งในแนวรุกและแนวรับ กรีซมันน์ เคลื่อนที่ได้รวดเร็ว เขาผ่านบอลได้ดี และหาพื้นที่เก่ง นั่นคือสิ่งที่เรายังขาดอยู่ก่อนหน้านี้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"