มาติชยันผียังไม่ถึงแชมป์ ชี้ทีมมีแต่เด็กขาดตัวเก๋า


เพิ่มเพื่อน    


เนมันยา มาติช มิดฟิลด์วัย 30 ที่มีสิทธิได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสำหรับฤดูกาลใหม่ เชื่อทีมปีศาจแดงในตอนนี้เป็นทีมที่มีคุณภาพแล้วก็จริง แต่ยังขาดในเรื่องของผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และคิดว่า ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ จะพึ่งแต่นักเตะดาวรุ่งแล้วจะคว้าแชมป์รายการไหนได้ในฤดูกาลนี้
        มาติช เล่นในเกมพรีซีซั่นที่ชนะ เพิร์ธ กลอรี่, ลีดส์, อินเตอร์ และ ท็อตแน่ม กล่าว "คุณภาพ กับ ประสบการณ์ จะนำคุณไปถึงแชมป์ได้ ในทีมชุดนี้เรามีนักเตะที่มีคุณภาพแล้ว แต่ยังขาดผู้เล่นที่มีประสบการณ์"
มิดฟิลด์ชาวเซอร์เบีย ที่เคยได้แชมป์กับ เชลซี ในปี 2015 และ 2017 กล่าว
        "เรามีผู้เล่นตัวท็อป 5-7 คน แต่พวกเขายังเด็กอยู่ อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโทนี่ มาร์กเซียล
พวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพฝีเท้าแล้วในสนาม แต่พวกเขายังเด็กเกินไปที่จะนำทีมสู่ความสำเร็จ เมสัน กรีนวูด คนนี้มีศักยภาพสุดยอดมาก ยูไนเต็ด มีโปรเจ็กต์ที่น่าสนใจ รู้ว่าพวกเขาจะหวังอะไรได้จากนักเตะเหล่านี้ในอนาคต แต่คุณต้องใช้เวลา ตอนอายุ 17 คุณเล่นได้ไม่เท่ากับตอนที่เขาคนนั้นอายุ 26 หรือ 27 แน่"
        "ฟุตบอลสิ่งสำคัญคือเรื่องของผลการแข่งขัน แต่แฟนๆก็ต้องอดทนรอเป็นวันที่เขาพัฒนาขึ้นอีกกว่านี้
ในอนาคตผมแน่ใจพวกเขาเหล่านี้จะนำ ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่ได้ แต่ผมเชื่อว่ายังไม่ใช่ตอนนี้"
        ในส่วนของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่มีข่าวว่าน่าจะใกล้เซ็นสัญญาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที ล่าสุด ทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ยอมตกลงด้วยง่ายๆ ยืนกรานต้องการค่าตัวก้อนเดียว ที่ราว 80 ล้านปอนด์ ไม่แบ่งเป็นเงื่อนไขว่า จะจ่ายเต็มจำนวนถ้าได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก โดยอ้างว่า ไม่เชื่อว่า ทีมปีศาจแดงจะติดท็อปโฟร์ได้
        ขณะเดียวกันมีข่าวว่า ทางสโมสรได้หันไปขอคำปรึกษาจากทาง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ช่วยแนะนำนักเตะทางสโมสรน่าจะซื้อเข้ามาร่วมทีม ซึ่ง อดีตบรมกุนซือของทีม อยากให้ทางสโมสรคว้าตัว จอห์น แม็คกินน์
มิดฟิดล์แอสตัน วิลล่า ซึ่งดูเหมือนว่า เฟอร์กี้ จะรู้จักกันดีกับทางคุณปู่ของนักเตะวัย 24 รายนี้
        มิดฟิลด์ชาวสกอต เพิ่งโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา และทำสกอร์ให้ทีมได้ ถล่ม ชาร์ลตัน ไป 4-1 ในเกมกระชับมิตรที่ เดอะ วัลลี่ย์ ปัญหาคือ วิลล่า คงไม่ยอมเสีย แม็คกินน์ ไปในราคาถูกๆแน่ และอาจพร้อมปล่อยตัวที่ราว 50 ล้านปอนด์เท่านั้น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"